Announcement

Collapse
No announcement yet.

Samsung cùng iFixit công bố chương trình tự sửa các sản phẩm bao gồm Galaxy S20 series, Galaxy S21 series và Galaxy Tab S7 Plus tại nhà

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Samsung cùng iFixit công bố chương trình tự sửa các sản phẩm bao gồm Galaxy S20 series, Galaxy S21 series và Galaxy Tab S7 Plus tại nhà

    Samsung Hoa Kỳ sắp tới sẽ tung ra chương trình tự sửa các thiết bị smartphone và tablet Galaxy tại nhà, chương trình sẽ hợp tác cùng website sửa chữa nổi tiếng iFixit.

    Samsung Hoa Kỳ có thể sẽ sớm phát hành một chương trình đặc biệt, cho phép người dùng tự sửa chữa các thiết bị smartphone và tablet Galaxy tại nhà. Chương trình sẽ hợp tác với iFixit, một trang sửa chữa thiết bị có tiếng tăm với các bài viết bổ ích về việc mổ xẻ tháo tung các thiết bị điện tử di động.Sự hợp tác lần này sẽ cung cấp cho người tiêu dùng chương trình tự sửa thiết bị tại nhà, sẽ cho phép người sử dụng sản phẩm của Samsung các phụ kiện thay thế riêng lẻ cùng với ứng dụng, dụng cụ và hướng dẫn để sửa thiết bị. Chương trình dự kiến sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay với mở đầu là Galaxy S20, Galaxy S21 cùng với đó là Galaxy Tab S7+. Sau đó sẽ là loạt thiết bị khác và hiện chưa rõ liệu chương trình có mở rộng ra các khu vực khác, quốc gia khác hay không.Các thiết bị đầu tiên nằm trong chương trình được xác nhận là sẽ thay thế được màn hình, mặt kính sau và cùng với đó là cổng sạc. Chưa rõ các thành phần khác ra sao, nhưng thứ dễ thay và tất yếu nhất là pin thì không thấy có đề cập đến. Nhưng CEO của Samsung tại Mỹ đã xác nhận với The Verge là thành phần màn hình tháo rời sẽ được đi kèm với pin, từ đó sẽ dễ dàng thay thế hơn. Samsung cũng sẽ cho phép người tiêu dùng gửi các thành phần linh kiện cũ, linh kiện hỏng để được tái chế lại. Hiện vẫn chưa rõ chính xác ngày ra mắt của chương trình này, nhưng với bước đi này cùng việc hợp tác với iFixit sẽ giúp người tiêu dùng có thể thay thế các linh kiện chính hãng dễ dàng, tránh gặp phải các thành phần kém chất lượng được bán trên mạng.

    Tập doàn Samsung cũng cho biết, chương trình tự sửa chữa này sẽ giúp người tiêu dùng sử dụng smartphone và tablet được lâu bền hơn, đồng thời giảm thiểu rác thải điện tử.
Working...
X