Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Bộ ảnh chuột đồng đu bám trên hoa tulip gây sốt 😇😇😇

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Bộ ảnh chuột đồng đu bám trên hoa tulip gây sốt 😇😇😇


    Nhiếp ảnh gia đã theo dõi chuột đồng cuộn tròn trong bông hoa gần nhà tại Bournemouth, Anh.

    Nhiếp ảnh gia Miles Herbert, 57 tuổi, sinh sống ở Bournemouth, Anh đã ghi lại khoảnh khắc của chuột đồng trong tự nhiên.

    Bộ ảnh chuột đồng đu bám trên hoa tulip gây sốt
    Nhiếp ảnh gia chia sẻ rằng bỏ ra một ngày, sống chậm lại chút thôi, ngắm nhìn những thứ nhỏ bé đang diễn ra xung quanh rồi mọi nỗi lo toan đều sẽ tan thành mây khói. Như chú chuột đồng đáng yêu trốn trong bông hoa tulip.
    Chú chuột nhỏ thoải mái 'tạo dáng trước ống kính' trong khi chui lọt vào bông hoa tulip. Sinh vật nhỏ bé quay lại và nhìn thẳng vào máy ảnh của nhiếp ảnh gia.
    Chú chuột đồng dường như đang đùa vui bên những bông hoa muôn vàn màu sắc nhưng thực ra là chui vào bên trong bông hoa để thưởng thức món ăn nhị hoa hảo hạng. Sau một vài phút, nó lại leo ra ngoài và tiếp tục kiếm thức ăn.
    Click image for larger version

Name:	ZZZ174~4.JPG
Views:	839
Size:	17.7 KB
ID:	106774

    Nhiếp ảnh gia Miles Herbert cho biết: "Con chuột trông thoải mái trèo ra trèo vào bên trong bông hoa để kiếm thức ăn. Nó ăn nhị hoa, rồi tự làm sạch bản thân, loại bỏ phấn hoa bám trên người và nước trước khi trèo ra ngoài".
    Chuột là loài gặm nhấm nhỏ nhất ở Anh và là loài động vật có vú duy nhất có một chiếc đuôi dài giúp nó leo lên thân cây và cành cây. Sự nhanh nhẹn này giúp chúng dễ dàng trèo lên những cành hoa.
    Nhiếp ảnh gia hy vọng những bức ảnh đẹp, đầy màu sắc sống động sẽ mang lại nụ cười trên khuôn mặt của người xem, ngay cả trong một ngày tồi tệ.

Working...
X