Announcement

Collapse
No announcement yet.

Võ sĩ khổng lồ từng thách đấu cả thế giới giờ ra sao?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Võ sĩ khổng lồ từng thách đấu cả thế giới giờ ra sao?


    Võ sĩ có biệt danh "Hulk Iran", vẫn chưa thể nổi tiếng như mong đợi dù từng to mồm thách cả thế giới

    Vào năm ngoái, võ sĩ người Iran Sajad Gharibi gây xôn xao khi lấn sân sang môn võ tổng hợp MMA. Gharibi có biệt danh "Hulk Iran" với khối cơ bắp khổng lồ.
    Ban đầu anh quyết định khiêu chiến Romario Dos Santos Alves, người được coi là "Hulk Brazil". Cả hai vốn dĩ chửi nhau nhau trên mạng xã hội từ trước. Tuy nhiên, "Hulk Brazil" lại im lặng và tỏ thái độ khinh miệt "Hulk Iran" khi được truyền thông hỏi.

    Click image for larger version

Name:	ZZZ215~4.JPG
Views:	304
Size:	30.0 KB
ID:	107824

    Gharibi (phải) có biệt danh "Hulk Iran" từng chửi nhau trên MXH với Romario Dos Santos Alves, người được coi là "Hulk Brazil".Thu hút lượng lớn người hâm mộ trên trang cá nhân, Gharibi đã lên tiếng thách thức rất nhiều võ sĩ nổi tiếng trên thế giới nhưng chẳng ai đồng ý. Họ không muốn bị biến thành trò hề để gây sự chú ý cho Gharibi.
    Sau hơn 2 năm, "Hulk Iran" vẫn chưa tìm ra đối thủ nào đấu với mình. Ấn tượng duy nhất mà Gharibi tạo ra cho người hâm mộ là các đoạn video khoe cơ bắp, hay dùng tay không gấp đôi chảo sắt.



    Gharibi cao 1,8m và nặng hơn 175kg.Tháng 11/2019, võ sĩ người Iran nói anh ra mắt bộ môn này vào đầu năm 2020. Tuy nhiên, sau đó Gharibi vẫn chưa có trận đấu nào và chỉ biết lên tiếng trên mạng xã hội.
    Gharibi cao 1,8m và nặng hơn 175kg. Anh từng là vận động viên thể hình, trước khi chuyển hướng tập trung vào MMA. Chính điều này khiến anh nhận sự dè bỉu từ giới võ sĩ chuyên nghiệp.
    Võ sĩ Iran từng nhiễm Covid nhưng đã khỏi bệnh. Anh khẳng định mình còn trở nên mạnh mẽ hơn sau khi phục hồi.



Working...
X