Announcement

Collapse
No announcement yet.

"Cá lớn nuốt cá bé hóa ra là như vậy"

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    "Cá lớn nuốt cá bé hóa ra là như vậy"

    Số lượng sinh vật mà con cá này nuốt vào bụng cũng không phải dạng vừa đâu.


    Đã có không ít trường hợp đánh bắt cá hay mua cá về sơ chế mà phát hiện được những bí mật "động trời" ẩn giấu bên trong. Từ trang sức, vật thể lạ, rác thải hay thậm chí là cả những con bơi dưới nước khác đều có thể có trong bụng cá khiến dân tình đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Trường hợp trong clip dưới đây cũng vậy, khi mà một người mổ bụng con cá ra lại bỗng tìm thấy cả "đại dương" bên trong.


    Clip mổ cá phát hiện được cả "đại dương" bên trong đang thu hút sự chú ý của đông đảo người xem


    Có thể thấy, sau khi dùng dao mổ bụng cá, người trong clip đã lấy ra hàng loạt những sinh vật khác. Có rất nhiều các loại cá lớn, bé khác nhau, rồi cả tôm, cua cứ thế tràn ra ngoài. Nhìn cảnh này mà không ít người xem phải tròn mắt ngạc nhiên vì không nghĩ rằng con cá kia có thể nuốt vào trong bụng nhiều sinh vật đến vậy. Thậm chí, gần như tất cả chỉ như mới vừa vào bụng con cá lớn này và còn chưa được tiêu hóa hết.




    Chỉ nhìn qua cũng có thể thấy số lượng tôm, cua, cá mà con cá này nuốt vào quả là không phải dạng vừa đâu

    Tuy đây không phải là lần đầu xem cảnh mổ cá mà khám phá ra được cả một kho tàng bí mật ẩn giấu bên trong, thế nhưng với số lượng tôm, cua, cá như trong clip trên thì không khỏi khiến cho cơ số người xem phải mắt chữ A mồm chữ O. Bởi vậy mà khi vừa xem xong, cư dân mạng đã ùa vào bàn tán cực sôi nổi phía dưới phần bình luận.

    - Trời ạ, nó ăn cả đại dương luôn. Cá gì mà tham ăn thế?


    - Cá lớn nuốt cá bé hóa ra là như vậy. Mua 1 lời 100 là đây chứ đâu.

    - Mua cá được khuyến mãi thêm các loại con khác luôn. Nhưng mà không ăn được mấy con đó nữa đâu vì chúng đều bị vi khuẩn trong dạ dày cá xâm nhập hết rồi.

    - Chẳng biết là lỗ hay lời nhưng mổ ra trông cũng giật mình thiệt.

    Bên cạnh đó, cũng có một vài cư dân mạng hồ nghi rằng biết đâu không phải do "cá lớn nuốt cá bé" mà là do người ta cố tình nhét thêm các sinh vật khác vào bụng cá để tăng trọng lượng cũng nên. Tuy nhiên đây cũng chỉ là phán đoán, hiện vẫn chưa được xác thực.

    Nguồn: TikTok @phamtuan.pt
Working...
X