Announcement

Collapse
No announcement yet.

Đến Thái Lan, đừng để gái lạ ôm giữa đường

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Đến Thái Lan, đừng để gái lạ ôm giữa đường

    Click image for larger version

Name:	ZZB15F~1.JPG
Views:	523
Size:	30.4 KB
ID:	109761


    Anh Fredrik de Vreese đang “khám phá” đường phố Bankok về đêm, với sợi dây chuyền vàng trên cổ – Ảnh cắt từ clip



    Một video clip do người bạn của nạn nhân vừa đưa lên mạng cho thấy sự táo tợn của những cô gái “bán hoa” trên đường phố Bangkok, Thái Lan.
    Trong video clip, ngày 29 Tháng Ba, một du khách có tên Fredrik de Vreese (25 tuổi, người Bỉ) đang vừa tham quan vừa quay clip ghi lại cuộc sống về đêm trên đường Sukhumvit, ở Bangkok.
    Lúc này, một cô gái bất ngờ đến gần Fredrik và ôm ấp anh chàng. Cô mời chào chàng trai một chuyến “vui vẻ hỏa tốc” nhưng bị Fredrik từ chối. Sau đó, chàng trai chợt phát hiện chiếc dây chuyền vàng trên cổ mình đã “không cánh mà bay”.


    Một cô gái tiền lại đặt tay lên cổ anh, gần sợi dây chuyền vàng – Ảnh cắt từ clip



    Cô gái úp mặt vào sát người anh Fredrik để che dấu động tác “bấm” dây chuyền – Ảnh cắt từ clip



    Khi cô gái bỏ đi thì sợi dây chuyền của Fredrik cũng biến mất. Lúc này anh chưa biết gì và vẫn cười tươi vì được người đẹp ôm ấp – Ảnh cắt từ clipFredrik xem lại đoạn clip và nhận ra cô gái kia đã trộm mất vòng cổ của anh chỉ trong tích tắc. Biết không thể quay lại đòi cô gái tóa tợn kia chiếc dây chuyền vàng, Fredrik đã đem bằng chứng này đến trình báo cơ quan địa phương để nhờ giúp đỡ. Anh cho biết:
    “Sợi dây chuyền là của ông tôi. Nó ở bên gia đình rất nhiều năm. Giá trị của nó tầm khoảng 800 Euro. Nhưng tôi buồn vì sợi dây chuyền mang giá trị tình cảm chứ không phải vì nó đắt giá”.
    Bài học được nhắc lại là đi chơi vào buổi tối ở Bangkok đừng mang theo đồ quý giá, và chỉ cầm theo tiền đủ dùng mà thôi. (Theo 24h)


Working...
X