Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Sau cơn đột quỵ nhẹ, bà xã siêu người mẫu của Justin Bieber phải nhập viện để qua phẫu thuật tim

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Sau cơn đột quỵ nhẹ, bà xã siêu người mẫu của Justin Bieber phải nhập viện để qua phẫu thuật tim

    Siêu người mẫu Hailey Bieber, bà xã của Justin Bieber, đã trải qua một ca phẫu thuật tim sau khi bị đột quỵ do tụ máu não vào tháng trước.

    Mới đây, Hailey Bieber đăng video mới lên YouTube với dòng tiêu đề: "Kể câu chuyện của tôi". Trong đó, bà xã Justin Bieber có tiết lộ, đã vừa trải qua ca phẫu thuật để đóng lỗ thông bầu dục (PFO).

    Hailey Bieber đăng video cập nhật tình trạng sức khỏe với người hâm mộ
    Siêu mẫu sinh năm 1996 kể, sau khi được đưa đến bệnh viện khu vực Palm Springs (California) vào tháng trước với các triệu chứng giống như bị đột quỵ, bác sĩ phát hiện có một cục máu đông di chuyển đến não cô và gây ra một cơn thiếu máu cục bộ thoáng qua (TIA).

    Tuy nhiên, các bác sĩ không thể tìm thấy cách thức mà cục máu đông lại xuất hiện trên não Hailey. "Khi tôi đến bệnh viện Đại học ở California, chúng tôi đã tiến hành kiểm tra chuyên sâu hơn và tìm thấy PFO", Hailey nói. “Chân dài” Victoria’s Secret mô tả PFO là một lỗ nhỏ ở vách của buồng tim bên phải và bên trái (tâm nhĩ). Lỗ nhỏ này xuất hiện trong giai đoạn phát triển của bào thai, thường đóng lại trong thời kỳ sơ sinh.
    "Bác sĩ phát hiện ra rằng PFO của tôi khá lớn, đạt đến mức độ nghiêm trọng nhất. Thông thường, tim sẽ lọc ra những cục máu đông rồi chuyển đến phổi và phổi sẽ hấp thụ chúng. Tuy nhiên, cục máu đông đã thoát qua lỗ thủng trong tim tôi, di chuyển đến não tôi. Đó là lý do tại sao tôi bị đột quỵ nhẹ”, Hailey cho biết.

    Người đẹp 9x bày tỏ sự biết ơn vì đội ngũ y bác sĩ tìm thấy nguyên nhân và thực hiện phẫu thuật để đóng lại lỗ thủng bằng "một cái nút". "Tôi thực sự cảm thấy nhẹ nhõm vì tôi có thể thoát khỏi tình huống đáng sợ đó và tiếp tục cuộc sống của mình", cô nhấn mạnh.

    Hailey Bieber có các triệu chứng giống như bị đột quỵ khi đang ăn sáng vào ngày 10/3. May mắn, Justin đang có mặt ở đó và đưa bà xã đi cấp cứu.

    Sau đó, nguồn tin thân cận tiết lộ, "Hoàng tử nhạc Pop" đã rất hoảng loạn, thậm chí còn bị mất bình tĩnh hơn cả bà xã. Chính Justin cũng gọi đó là một trải nghiệm "đáng sợ".
Working...
X