Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hộp bộ dụng cụ tự sửa chữa tại nhà của Apple

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hộp bộ dụng cụ tự sửa chữa tại nhà của Apple




    Bộ dụng cụ của Apple được chia thành hai vali, nó chứa các loại máy móc chuyên dụng dùng để ép màn hình, ép pin,...

    Apple đã bắt đầu triển khai chương trình tự sửa chữa tại nhà cho người dùng các thiết bị của hãng này từ ngày 27/4 vừa qua.

    - Ảnh:appleinsider

    Theo đó, để hỗ trợ cho việc tự sửa chữa tại nhà, Apple sẽ cho bạn thuê bộ dụng cụ với phí thuê là 49 USD/ Tuần, bao gồm cả phí vận chuyển. Bộ dụng cụ này được cất trong hai chiếc vali nặng tổng cộng khoảng gần 36kg.

    Và để có thể sử dụng được bộ dụng cụ này, bạn cần phải đọc qua hơn 80 trang hướng dẫn sửa chữa trên website dịch vụ mới của Apple. Và thời gian thuê 1 tuần là để bạn học cách sử dụng nó đấy. Ngoài việc phải trả 49 USD/ tuần để thuê thì bạn cần phải để lại số tiền cọc là 1.278 USD.

    - Ảnh:appleinsider

    Trong hộp sẽ có một chiếc máy dùng để tách màn hình iPhone ra ngoài. Đây là chiếc khay có nhiệm vụ là giữ cho điện thoại cố định đúng vị trí khi đưa vào phần còn lại của máy tách màn hình.

    - Ảnh:appleinsider

    Đây là phần thân của chiếc máy tách màn hình, nó có nhiệm vụ là tạo ra một lượng nhiệt nhất định để làm mềm lớp keo giúp tháo màn hình ra an toàn. Bộ máy này có cả thiết bị hít giúp bạn nhấc màn hình ra khỏi thân máy mà không làm nguy hại đến các thành phần khác, cũng như công cụ làm sạch keo.

    - Ảnh:appleinsider

    - Ảnh:appleinsider

    Tiếp đến là một vali khác có chưa máy dùng để ép màn hình, bạn chỉ cần đặt điện thoại và màn hình vào đúng vị trí trong khay, sau đó khởi động máy ép màn hình và đợi 30 giây cho máy tiến hành ép.

    Chiếc máy ép này hoạt động đúng theo tiểu chuẩn của Apple để đảm bảo rằng khả năng chống nước của máy vẫn hoạt động tốt như thường.

    - Ảnh:appleinsider

    Trong bộ dụng cụ của Apple cũng bao gồm một chiếc máy ép pin mới cho iPhone. Công việc của bạn cũng khá đơn giản đó là đặt viên pin vào đúng vị trí, sau đó đặt chiếc iPhone của bạn cố định trong khuôn và phần còn lại là khởi động máy. Chiếc máy này sẽ khởi động các con lăn để ép viên pin thật chặt vào thân máy.

    - Ảnh:appleinsider

    Đi kèm trong bộ sửa chữa này còn có một bộ vít chuyên dụng chỉ dùng để mở iPhone.

    Apple đã có bán màn hình, pin dành cho iPhone và bạn có thể mua chúng, sau đó thuê bộ dụng cụ của hãng về tự tay mình thực hiện quá trình. Nhìn chung, đây là một mô hình thú vị giúp cho bạn đỡ chán hơn, khám phá được bên trong chiếc điện thoại cũng như quy trình thay pin, ép màn hình,...


    Quang Đăng
Working...
X