Announcement

Collapse
No announcement yet.

SSDs của Western Digital rất nhanh đạt tới 7.300MB / giây

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    SSDs của Western Digital rất nhanh đạt tới 7.300MB / giây


    Click image for larger version  Name:	wd_black-sn850x-nvme-ssd-lifestyle-img-closeup.jpg Views:	1 Size:	68.7 KB ID:	112397
    Western Digital Công bố một loạt các sản phẩm mới, và trong số đó, có một phiên bản mới của SSD SN850 NVMe WD_Black.

    Nó được cập nhật với tốc độ nhanh hơn, độ trễ thấp hơn,predictive loading và một số kỷ thuật làm mát mới.

    Sau khi phát hành, SSD mới có thể nhanh chóng xếp hạng cao của SSD chơi game tốt nhất của năm.



    Thông báo này đến từ sự kiện riêng của Western Digital, được gọi là What’s Next Western Digital. Công ty đã giới thiệu một số bản phát hành mới cho năm nay, bao gồm một số ổ cứng và eSSD thực sự ấn tượng nhắm vào người dùng doanh nghiệp, nhưng đối với hầu hết chúng ta, tiết lộ thú vị nhất nằm ở ổ SSD NVMe cấp độ người tiêu dùng mới.

    Ngôi sao của dòng sản phẩm dường như là một SSD NVMe mới được đặt tên là WD_Black SN850X dường như là một phần tiếp theo trực tiếp cho WD_Black SN850 đã thành công. Công ty cũng tiết lộ ổ đĩa một cách nhanh chóng. Video Trên YouTube, và những gì chúng ta đang thấy ở đây chắc chắn là một ổ SSD được tạo ra cho những người đam mê chơi game muốn tốc độ nhanh và màn hình tải nhanh như chớp.



    WD_Black SN850X là ổ đĩa PCIe 4.0 NVMe mang đến sự nâng cấp trực tiếp so với ổ tiền nhiệm, đạt tốc độ đọc lên tới 7.300MB/giây. Western Digital cũng hứa hẹn một số cải tiến ít đo lường được sẽ góp phần vào hiệu suất của SSD.

    Một trong những cải tiến như vậy là quản lý nhiệt thích ứng của ổ đĩa mới. SSD beefy này có thể chạy hơi nóng, vì vậy thật tốt khi Western Digital xem xét điều này trong việc thiết kế ổ đĩa. Bạn sẽ có thể nhận SSD mới có hoặc không có tản nhiệt tùy thuộc vào nhu cầu của bạn – trong một trường hợp nhỏ hơn, chật chội, nó chắc chắn có thể hữu ích.

    WD_Black SN850X cũng tự hào có độ trễ thấp hơn và tải dự đoán. Cả hai tính năng này đều dựa vào việc tìm hiểu những gì bạn đang làm để dự đoán những gì bạn sẽ làm tiếp theo. Điều này cho phép họ giảm thiểu thời gian tải và cắt giảm trên những màn hình tải phiền toái hơn nữa. Nếu điều này hoạt động như quảng cáo, nó có thể chứng minh là tuyệt vời cho các game thủ.

    Bên cạnh các nâng cấp thô, SSD đi kèm với phần mềm Game Mode 2.0 của Western Digital giúp bạn tận dụng tối đa nó và bạn có thể nhận được nó ở ba kích cỡ khác nhau: 1TB, 2TB và 4TB.

    Như đã đề cập ở trên, Western Digital cũng tiết lộ một loạt các sản phẩm mới. Trong số đó, bạn sẽ có một ổ SSD cấp độ người tiêu dùng, WD_Black SN740, có vẻ khá giống với WD_Black SN770.

    Ngoài ra còn có một số ổ đĩa lớn mà không người dùng máy tính thông thường nào muốn (hoặc có thể) sở hữu, chẳng hạn như ổ đĩa ghi từ thông thường (CMR) 22TB và UltraSMR 26TB.

    Những sản phẩm này được sản xuất cho điện toán đám mây, máy chủ và cho các mục đích sử dụng tương tự khác.

    Nếu bạn đang chờ đợi để có new Western Digital SSD – ngày định phát hành sẽ ra mắt vào tháng Bảy năm nay.

    SSD mới sẽ bắt đầu giá khởi điểm là $190.00 cho phiên bản rẻ nhất, và giá cả chắc chắn sẽ cao hơn nếu bạn chọn các mô hình lớn hơn.



    Cao Nguyên
    Theo DigitalTrend














    Nguồn DigitalTrend

  • Font Size
    #2
    nhiều khi nhanh quá cũng không tốt vì tốc độ quá nhanh trong lúc đọc hay lúc viết có thể sẽ bỏ qua một số dữ liệu .. làm cho dữ liệu bị thiếu sót hay không đúng

    Comment

    Working...
    X