Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mùa bông cải vàng ở Hàn Quốc

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Mùa bông cải vàng ở Hàn Quốc


    Du lịch Hàn Quốc, có quá nhiều điều khiến bạn thích thú, là thiên nhiên thơ mộng trữ tình luôn khiến du khách nức lòng và xao xuyến, là thiên đường mua sắm với hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ với mức giá hấp dẫn, những khu vui chơi giải trí hàng đầu, ẩm thực đặc sắc với đa dạng món ăn ngon cho bạn thưởng thức... Và thời điểm lý tưởng cho những ngày du hý sắp tới khi mùa hoa cải vàng nở rộ, sắc hoa hòa với cảnh vật xung quanh đẹp đến độ khó tin là thật.




    Du lịch Hàn Quốc thưởng thức hoa cải vàng là trải nghiệm vô cùng thú vị


    Nếu bạn muốn ngắm hoa cải vàng tại Hàn Quốc thì có thể đến đây vào tháng 3 đến hết tháng 5, tuy nhiên tháng 4 chính là thời điểm lý tưởng nhất khi hoa cải vàng sẽ nở rộ khắp mọi miền trên đất nước Hàn Quốc, vậy thì còn gì chần chừ mà không lên ngay cho mình kế hoạch du hý xứ kim chi trong những ngày lễ sắp tới, thật tuyệt vời đúng không nào?

    Lễ hội hoa cải ở đảo Jeju




    Sắc hoa cải vàng càng khiến hòn đảo thêm phần thơ mộng

    Hòn đảo Jeju Hàn Quốc được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho vị trí thiên nhiên cực kỳ ký tưởng, thổ nhưỡng phù hợp với mọi loại cây trái, khí hậu thiên nhiên ôn hòa mát mẻ, hoa nở rộ quanh năm. Có thể nói rằng không nơi nào trên Hàn Quốc có nhiều hoa cải hơn ở hòn đảo này, với những cánh đồng hoa trải dài bất tận như chạm đến đường chân trời vậy. Lễ hội dành cho loài hoa mang sắc vàng rực rỡ này được tổ chức tại những địa điểm nằm gần bờ biển: bãi biển Hamdeok, bãi biển Gwangchigi, khuôn viên bảo tàng K-Pop, khuôn viên bảo tàng K-Pop, khu vực giữa chân núi Sanbangsan...

    Cánh đồng hoa cải ở đảo Cheongsan, Jeonnam


    Cảnh đẹp cùng không gian thanh bình yên tĩnh khiến bạn đi quên lối về


    Hòn đảo Cheongsan xinh đẹp sở hữu khung cảnh thiên nhiên hài hòa đầy ấn tượng. Hòa đảo cũng là địa điểm lý tưởng để du khách tìm đến nghỉ ngơi, thư giãn nhờ không gian thanh bình, yên tĩnh. Nổi bật giữa cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp ấy ẩn hiện là những ngôi nhà nhỏ xinh, bức tranh thanh bình ấy chắc hẳn sẽ khiến bạn mê mệt chẳng nỡ rời chân. Không chỉ thế nơi đây còn được biết đến là một trong những cánh đồng hoa cải vàng ở Hàn Quốc đẹp nhất thu hút phần đông du khách ghé đến. Trải dọc theo từng con đường nhỏ, đẹp đến độ mê mẩn làm đắm say lòng người, không thể cầm lòng mà dừng lại để lưu giữ cho mình những bức hình kỷ niệm.

    Cánh đồng hoa cải ở Namji, Gyeongnam




    Mê mẩn với sắc cải vàng tại cánh đồng hoa cải ở Namji, Gyeongnam


    Để được thưởng thức trọn vẹn những bông hoa cải vàng tại Hàn Quốc thì không thể bỏ qua được cánh đồng tại Namji, Gyeongnam.

    Dọc theo triền sông Nakdong những bông hoa cải nở rộ, đẹp đến độ lịm tim. Những bông hoa bé nhỏ giản dị chẳng hề đài cát kiêu sa ấy lại mang trong mình sức hút mãnh liệt đắm say lòng người. Dưới nắng vàng rực rỡ hòa với tiết trời ấm áp, hương hoa dìu dịu theo từng làn gió nhỏ dễ dàng để lại trong lòng mỗi người những cung bậc cảm xúc khó quên.

    Cánh đồng hoa cải ở công viên Daejeo, Busan




    Một trong những địa điểm chiêm ngưỡng hoa cải vàng mà bạn không nên bỏ lỡ

    Công viên Daejeo địa điểm tự hào của người dân Busan, không chỉ là nơi tham quan, ngắm cảnh, hít khí trời mà còn có thể đăng ký một mảnh đất riêng tại đây để trồng hoa và được hướng dẫn chăm sóc theo sở thích của cá nhân. Trong không khí những ngày xuân tiết trời ấm áp công viên còn thu hút đông đảo du khách ghé đến nhờ những bông hoa cải vàng màu sắc rực rỡ. Và nếu đã lỡ trót yêu sắc hoa cải vàng thì đừng quên ghé đến địa điểm ngắm hoa lý tưởng này nhé!

    Cánh đồng hoa cải trên đảo Seorae, Seoul




    Chuỗi hành trình săn tìm hoa cải vàng ở Hàn Quốc không thể thiếu được đảo Seorae, Seoul

    Cánh đồng hoa cải ở Hàn Quốc này trải rộng mang theo một màu vàng rực, vi vu tại đảo Seorae, Seoul cùng với bầu không khí trong lành sẽ cho bạn những ấn tượng khó có thể phai mờ. Bên cạnh không gian yên bình thanh tịnh ấy nơi đây còn có thêm nhiều hoạt động ngoài trời hấp dẫn thú vị dành cho bạn, hãy đến và khám phá nhé!


    Cảm nhận vẻ đẹp của những bông hoa cải vàng khoe sắc trong nắng mới, một hành trình khám phá xứ sở kim chi là hoàn toàn xứng đáng dành cho bạn sau những ngày làm việc mệt mỏi, bận rộn với cuộc sống thường nhật. Hãy cứ đi và góp nhặt cho mình những điều tươi đẹp của cuộc sống, cho chuỗi ngày thanh thanh xuân chưa bao giờ là lãng phí!

    Trần Yến
Working...
X