Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

7 hang động đẹp nhất Việt Nam

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    7 hang động đẹp nhất Việt Nam

    Sơn Đoòng và Hang Én

    Sơn Đoòng là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới với dung tích ước tính lên tới 38,5 triệu mét khối. Bên trong hang có một khu rừng rộng lớn.

    Nếu muốn thám hiểm Sơn Đoòng và Hang Én thì bạn cần đăng ký trước. Tại đây chỉ tiếp nhận khoảng 1.000 khách mỗi năm và chỉ diễn ra vào mùa khô từ tháng 1 – 8 hàng năm.

    Hang Va và Nước Nứt

    Hang Va và Nước Nứt dễ tiếp cận hơn hang Sơn Đoòng nhưng chắc chắn vẫn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm vô cùng thú vị.

    Để tới đây, du khách phải đi bộ qua những tán rừng rậm, trèo qua những tảng đá, bơi qua dòng sông ngầm và chiêm ngưỡng những nhũ đá đẹp siêu thực.

    Hệ thống hang Tú Làn

    Hệ thống hang Tú Làn gồm hơn 10 hang động. Địa điểm du lịch này được du khách biết đến nhiều hơn sau khi bộ phim bom tấn “Kong: Đảo đầu lâu” được công chiếu. Hầu hết du khách khi đến đây đều cảm nhận rằng phong cảnh đẹp hơn họ tưởng tượng.

    Hang Thiên Đường

    Hang Thiên Đường được cho là hang khô dài nhất châu Á với chiều dài hơn 31km. Chiều rộng của hang đủ để chứa một máy bay phản lực khổng lồ.

    Để khám phá hang Thiên Đường, trước tiên du khách di chuyển theo hệ thống cầu thang gỗ để tham quan 1km đầu tiên sau đó dùng đèn pin đội đầu đi bộ suốt chiều dài 7km để chiêm ngưỡng vẻ đẹp muôn hình muôn vẻ, đầy mới lạ của hệ thống thạch nhũ của nơi đây.

    Tam Cốc Bích Động

    Tam Cốc Bích Động nằm trong quần thể thắng cảnh Tràng An được UNESCO công nhận. Tại đây có 3 hang động nổi tiếng là Hang Cả, Hang Hai và Hang Ba.

    Để tham quan Tam Cốc, du khách sẽ đi thuyền xuôi theo dòng sông Ngô Đồng thơ mộng; qua những cánh đồng lúa lấp lánh và núi đá vôi hùng vĩ. Điểm đến cuối cùng là hệ thống ba hang động.

    Hang Sửng Sốt

    Hang động này nằm trên đảo Bồ Hòn trong Vịnh Hạ Long. Hang trải dài trên 10.000 mét vuông với nhiều nhũ đá và măng đá có hình thù đáng kinh ngạc. Nhiều nhất chính là hình dạng của các loại động vật và thực vật.

    Hang Luồn

    Tuy có kích thước nhỏ hơn nhiều so với Hang Sửng Sốt nhưng Hang Luôn giống như một cửa ngõ mở ra một thế giới bí mật trong Vịnh Hạ Long. Luồn qua cửa hang, ta gặp một hồ nước tròn phẳng lặng. Bốn bề cây cối um tùm, vách đá cheo leo. Trên những vách đá từng bầy khỉ chạy nhảy tung tăng. Đây là một nhóm đảo khép kín, thông ra biển chỉ bằng một cửa hang rộng khoảng 4 m, cao 3 m, dài 100 m.


    ST
Working...
X