Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ca sĩ Trường Vũ biểu diễn liveshow xuyên Việt lần đầu tiên

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ca sĩ Trường Vũ biểu diễn liveshow xuyên Việt lần đầu tiên


    Tháng Sáu này, khán giả trong nước sẽ được có dịp nghe tiếng hát Trường Vũ. Đặc biệt, chuyến đi này Trường Vũ mang cả gia đình mình về cùng, để đi suốt loạt show trình diễn xuyên Việt lần đầu tiên với khán giả quê nhà.

    Những nhạc phẩm gắn liền với tên tuổi Trường Vũ trong nhiều năm qua sẽ được biểu diễn, mà anh nói chính là lời tình tự chân thật nhất mà anh mang tới cho khán giả sau 4 năm vắng bóng. Nhiều ca khúc nổi tiếng như “Thành phố buồn”, “Đời là cát, bụi là ta”, “Ngày vui qua mau”, “Áo em chưa mặc một lần”, “Xa người mình yêu”, “Xót xa”, “Anh còn nợ em”… sẽ được Trường Vũ mang đến các đêm nhạc.

    Trường Vũ còn nổi tiếng với những bài nhạc lính VNCH, không biết là trong chương trình, hoặc khi được khán giả yêu cầu, anh có đáp lời không, dù được biết Nghị định 144/2020/NĐ-CP về hoạt động nghệ thuật biểu diễn được chính quyền ban hành, đã bãi bỏ quy định cấp phép ca khúc trước 1975, bao gồm cả các bài hát về lính của miền Nam.

    Ca sĩ Trường Vũ cùng gia đình
    Một trong những tiết mục được nhiều người chờ đợi, đó là các tiết mục song ca cùng Như Quỳnh, Giao Linh… Đây là dịp nam ca sĩ tái ngộ sân khấu với Như Quỳnh – vốn là hình ảnh cặp song ca ăn khách của trung tâm Thúy Nga Paris.

    Loạt chương trình có tên Nhạc tình muôn thuở của Trường Vũ bắt đầu với show diễn tại Hải Phòng vào ngày 17 Tháng 6. Trường Vũ sẽ hát cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như: Giao Linh, Như Quỳnh, Jimmii Nguyễn và một số ca sĩ trẻ như Mai Trần Lâm, Linh Vũ, Hoàng Chiến Pinko và Ngọc Phạm.

    Show thứ hai diễn ra ngày 18 Tháng Sáu tại Hà Nội là đêm duy nhất mà nam ca sĩ biểu diễn một mình, không có khách mời tham dự. Điều đáng ngạc nhiên là ngay giữa lòng miền Bắc, sự hâm mộ nhạc bolero còn cuồng nhiệt hơn cả ở trong miền Nam.

    Tại Sài Gòn, ngày 25 Tháng Sáu Trường Vũ tiếp tục hòa giọng cùng Như Quỳnh, ‘ông hoàng nhạc sến’ Ngọc Sơn và các tên tuổi mới như: Đan Phương, Mai Lan, Mai Trần Lâm, Hạnh An, Erik Toàn Nguyễn và Quang Nhân.

    Đôi song ca Trường Vũ – Như Quỳnh
    Sau Sài Gòn, Trường Vũ có đêm nhạc ở sân khấu ngoài trời tại Đà Lạt vào ngày 26 Tháng Sáu. Dự trù chương trình của anh có các ca khúc đã gắn liền tên tuổi trong nhiều năm qua như: “Thành phố buồn”, “Đời là cát, bụi là ta”, “Ngày vui qua mau”, “Áo em chưa mặc một lần”, “Xa người mình yêu”, “Xót xa”, “Anh còn nợ em”, “Xin gọi nhau là cố nhân”… trong chuỗi đêm nhạc ở 4 thành phố. Anh hy vọng sự kết hợp với các giọng ca gạo cội Như Quỳnh, Giao Linh… sẽ khiến khán giả bất ngờ, thích thú. Bầu show Henry Nguyễn là người hỗ trợ Trường Vũ tổ chức liveshow Nhạc tình muôn thuở ở Việt Nam.

    Trường Vũ sinh năm 1963, quê Bạc Liêu. Anh nổi tiếng từ thập niên 1980 với các ca khúc buồn và giọng hát mộc mạc, đậm chất tự sự. Định cư ở Mỹ từ năm 1984 và lập gia đình năm 2005, Trường Vũ hiện sống êm ấm bên vợ và hai con một trai, một gái. Tiếng hát Trường Vũ trên các sân khấu của hải ngoại như Asia, Thúy Nga Paris… đã biến anh thành một danh ca được hâm mộ của nhiều khán giả trong nước.

    Năm 2010 Trường Vũ lần đầu trở về Việt Nam, biểu diễn ở một chương trình từ thiện. Từ năm 2016 anh thường xuyên về nước, làm giám khảo một số chương trình truyền hình và biểu diễn ở nhiều thành phố. Đây là loạt chương trình riêng đầu tiên của anh.
    Attached Files
Working...
X