Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

iPhone 14 Pro Max sẽ có viên pin nhỏ hơn so với phiên bản cũ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    iPhone 14 Pro Max sẽ có viên pin nhỏ hơn so với phiên bản cũ

    Gần đây, leaker ShrimpApplePro đã tiết lộ dung lượng pin của cả bốn dòng máy sắp ra mắt của Apple. Đáng bất ngờ khi mẫu máy được kỳ vọng nhất - iPhone 14 Pro Max - lại có viên pin bé hơn so với phiên bản cũ.



    Ảnh: Gizmochina

    Các mẫu iPhone 14 của Apple đã bị rò rỉ khá nhiều thông tin, bất chấp vài tháng nữa mới thiết bị này mới ra mắt. Vì thế, công chúng đã biết khá nhiều về chiếc điện thoại này. Gần đây, một số thông tin về dung lượng pin của dòng iPhone 14 tiếp tục bị rò rỉ trên mạng.

    Theo ShrimpApplePro, ba trong số bốn mẫu iPhone 14 sẽ có pin dung lượng lớn hơn so với phiên bản trước đó, trong khi mẫu còn lại sẽ có thời lượng pin thấp hơn một chút.

    Những thông tin rò rỉ cho rằng iPhone của Apple với màn hình 6,1 inch sẽ sử dụng cục pin có dung lượng 3.279mAh, lớn hơn so với pin 3.240mAh của iPhone 13. Ngoài ra mẫu Pro cũng sẽ sử dụng viên pin 3.200mAh. Đây là một bản nâng cấp đáng kể so với dung lượng pin 3.095mAh trên dòng iPhone 13 Pro.

    Trong khi đó, Apple iPhone 14 Pro Max, dự kiến sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.323mAh. Đây là loại pin có dung lượng thấp hơn một chút so với pin 4.352mAh trên mẫu máy iPhone 13 Pro Max trước đó.

    Điều thú vị là, mặc dù có dung lượng pin thấp hơn nhưng báo cáo vẫn cho rằng mẫu iPhone 14 Pro Max sẽ có thời lượng sử dụng lớn hơn tới 2 giờ 10 phút so với phiên bản trước. Có lẽ, sự nâng cấp này là do Apple đã giảm mức tiêu thụ điện năng của các thành phần còn lại trên iPhone 14.

    Apple iPhone 14 Max, được tạo ra để thay thế dòng Mini vốn không quá ăn khách, sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin 4.325mAh. Nếu tin rò rỉ này là đáng tin cậy, thì iPhone 14 Max sẽ có pin dung lượng cao nhất trong cả bốn mẫu điện thoại sắp tới.

    iPhone 14 Pro và 14 Pro Max cũng được cho có tính năng màn hình luôn bật (Always On Display). Mặc dù tính năng này được thiết kế để tiêu thụ năng lượng ít nhất có thể nhưng nó vẫn sẽ ảnh hưởng đến thời lượng của pin.



    Tiến Dũng
    Theo Gizmochina
Working...
X