Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nữ vận động viên bơi bất tỉnh khi thi đấu, chìm xuống đáy hồ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Nữ vận động viên bơi bất tỉnh khi thi đấu, chìm xuống đáy hồ

    Click image for larger version

Name:	US-4.jpg.aspx.jpg
Views:	336
Size:	12.3 KB
ID:	119160

    Nữ vận động viên bơi nghệ thuật người Mỹ, Anita Alvarez đã gặp phải tình trạng đáng sợ khi thi đấu tại Giải vô địch thế giới FINA ở Hungary, nhưng may mắn thoát khỏi "lưỡi hái tử thần".

    Sự việc xảy ra khi Alvarez thi đấu nội dung cá nhân tự do hôm qua. Sau khi hoàn thành phần thi của mình, cô bất ngờ ngất xỉu và chìm xuống đáy hồ. Lo sợ vận động viên của mình chết đuối, huyến luyện viên Andrea Fuentes nhanh như chớp nhảy ngay xuống hồ để cứu Alvarez.

    Sau khi bà đưa được Alvarez lên khỏi mặt nước, các nhân viên cứu hộ cũng đã có mặt để hỗ trợ. Alvarez được đưa lên cáng trong tình trạng vẫn chưa tỉnh táo trở lại.

    Huyến luyện viên Fuentes cho hay "Thật đáng sợ. Tôi đã phải nhảy xuống hồ vì các nhân viên cứu hộ không làm điều đó. Tôi rất lo sợ vì không thấy em thở nhưng bây giờ đã ổn".

    Hiện chưa rõ nguyên nhân khiến Anita Alvarez bất tỉnh. Vận động viên bơi nghệ thuật luôn thực hiện nhiều động tác không chỉ đẹp mắt mà còn có vẻ rất nhẹ nhàng. Nhưng phía sau đó là một quá trình "hành hạ" cơ thể. Khi biểu diễn, họ sẽ có những khoảng thời gian nín thở rất lâu dưới mặt nước để thực hiện nhiều động tác rất khó. Trong những phần thi đồng đội, tình trạng va chạm dẫn đến chấn thương cho nhau rất thường xuyên xảy ra.


    TTO
Working...
X