Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Ảnh đoạt giải thưởng nhiếp ảnh toàn cảnh 2021

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ảnh đoạt giải thưởng nhiếp ảnh toàn cảnh 2021

    Joshua Hermann (Mỹ) đã vượt qua 5.378 tác phẩm của 1.245 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp từ 97 quốc gia để giành chiến thắng giải Nhiếp ảnh Toàn cảnh Quốc tế Epson 2021.


    Đây là bức ảnh giành chiến thắng chung cuộc của nhiếp ảnh gia Joshua Hermann (Mỹ). Anh chụp lại cảnh vật hoang sơ của vùng đầm lầy ở Louisiana và đặt tên là "Tam giác vĩnh cửu". Các giám khảo gần như kinh ngạc và bị chinh phục hoàn toàn trước vẻ đẹp nguyên khối như có từ thời cổ đại trong bức ảnh.


    Tác phẩm tuyệt đẹp của nhiếp ảnh gia người Áo Daniel Trippolt đã giúp anh giành giải nhất hạng mục Nhiếp ảnh gia nghiệp dư. Đây là Tam đỉnh nổi tiếng của núi Dolomites, một nhánh trong dãy Alps của Italy.


    Bức ảnh mê hoặc này nằm trong danh sách rút gọn ở hạng mục Phong cảnh thiên nhiên nghiệp dư. Tác phẩm được nhiếp ảnh gia Simon Xu (Mỹ) chụp thác nước trong hang động ở Iceland.

    Hình ảnh toàn cảnh huyền ảo của Cầu Cổng Vàng ở Mỹ, do nhiếp ảnh gia Wei Lian chụp lại và nằm trong danh sách rút gọn cuối cùng ở hạng mục Môi trường xây dựng mở.


    Nhiếp ảnh gia người Nga, Petr Ushanov, đã chụp bức ảnh này lúc bình mình ở Kizhi trên hồ Onega, Cộng hòa Karelia (thuộc Nga).


    Tác phẩm đoạt giải nhất hạng mục Giám tuyển của nhiếp ảnh gia Max Rive người Hà Lan. Anh chụp lại quanh cảnh góc rộng của sông băng Fieschergletscher (Thụy Sĩ) nằm tại độ cao 4.300 m. Đây là sông băng lớn và dài thứ 2 ở Thụy Sĩ, xếp sau sông băng bên cạnh nó là Aletschgletscher, dài 22 km.



    Khoảnh khắc hiếm hoi này được nhiếp ảnh gia người Tây Ban Nha, Carlos M Almagro, chụp ở đảo Tenerife (Tây Ban Nha). Tác phẩm nằm trong danh sách rút gọn cuối hạng mục Cảnh quan thiên nhiên nghiệp dư.




    Những thửa ruộng bậc thang đẹp mê hoặc ở miền Bắc Việt Nam được nhiếp ảnh gia Felipe Souto (Tây Ban Nha) ghi lại đã lọt vào danh sách rút gọn hạng mục Phong cảnh thiên nhiên nghiệp dư.



    Nhiếp ảnh gia người Thái Lan, Piriya Wongkongkathep, đã chụp lại phong cảnh của Công viên quốc gia Torres del Paine ở Chile. Tác phẩm đã lọt vào danh sách rút gọn cuối hạng mục Cảnh quan thiên nhiên mở.



    Hình ảnh lâu đài Eltz trong câu chuyện cổ tích ở Đức được nhiếp ảnh gia Carl Loveall (Đức) ghi lại mang vẻ đẹp huyền ảo ma mị. Tác phẩm nằm trong danh sách cuối hạng mục Môi trường xây dựng mở.



    Cp Lau, một cư dân Hong Kong, đã chụp lại thành phố nơi anh sống vào lúc bình minh khi những đám mây đang bao phủ quanh các tòa nhà chọc trời. Tác phẩm của anh nằm trong danh sách cuối hạng mục Môi trường xây dựng mở.


    Bức ảnh như ở một hành tinh xa lạ này được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Mỹ, Abhijit Patil, tại Vườn quốc gia Bryce Canyon. Tác phẩm lọt vào danh sách bình chọn hạng mục Phong cảnh thiên nhiên nghiệp dư.




    Bức ảnh mang tên "The Glory of Rome" chụp lại tàn tích còn sót lại của đế chế La Mã năm xưa bởi nhiếp ảnh gia Thái Lan, Jatenipat Ketpradit, nằm trong hạng mục Môi trường xây dựng mở.

    Vẻ đẹp rực rỡ nhưng không kém phần nguy hiểm ở đèo Maloja (Thụy Sĩ) được chụp bởi nhiếp ảnh gia người Italy, Roberto Moiola, nằm trong hạng mục Cảnh quan thiên nhiên mở.
Working...
X