Announcement

Collapse
No announcement yet.

‘Everything Everywhere All at Once’ sắp tái chiếu ngoài rạp

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    ‘Everything Everywhere All at Once’ sắp tái chiếu ngoài rạp

    HOLLYWOOD, California (NV) – Phim “Everything Everywhere All at Once” thành công nhất của hãng phim A24 sẽ tái chiếu ngoài rạp vào cuối Tháng Bảy với những thước phim mới.

    Theo Yahoo! Entertainment, phiên bản mới sẽ có một đoạn giới thiệu mới từ hai đạo diễn Daniel Kwan và Daniel Scheinert, cùng những đoạn phim quay không đạt dài tổng cộng 8 phút.
    Một cảnh trong Everything Everywhere All at Once.” (Hình: themoviedb.org)
    Minh tinh lão làng Michelle Yeoh (Dương Tử Quỳnh) đóng vai Evelyn Wang, một người gốc Hoa cùng gia đình làm chủ một tiệm giặt đồ bằng tiền xu ở Simi Valley, California.

    Mọi thứ trong cuộc sống của bà Evelyn như đang muốn sụp đổ vì tiệm giặt đồ đang làm ăn thất bại và bị Sở Thuế kiểm tra. Bà còn bị chồng là ông Waymond Wang đòi ly dị, và không chấp nhận được mối quan hệ đồng tính của cô con gái Joy.

    Khi đến Sở Thuế để nộp giấy tờ, bà Evelyn bắt đầu thấy được những thực tại khác của cuộc đời mình, và được ông Waymond của một thực tại khác hướng dẫn cách sử dụng những kỹ năng của bà trong các thế giới đó để đối đầu với vai phản diện Jobu Tupaki.

    “Everything Everywhere All at Once” khéo léo kết hợp phim hành động với khoa học viễn tưởng để nói về chủ đề chính là gia đình và văn hóa của người Á Châu.

    Minh tinh Michelle Yeoh thể hiện xuất sắc vai một chủ doanh nghiệp đang làm ăn thất bại, một người mẹ và người vợ bị giằng xé vì nhiều thứ trong cuộc sống, và vẫn đóng xuất sắc những cảnh hành động.

    Tác phẩm này đang là ứng cử viên đoạt giải Oscar sáng giá nhất của hãng A24, được khán giả cùng các nhà phê bình đánh giá rất cao.

    “Everything Everywhere All at Once” sẽ tái chiếu ngoài rạp vào ngày 29 Tháng Bảy.
    Attached Files
Working...
X