Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

'Tình yêu định mệnh': Cặp đôi gặp nhau năm 3 tuổi, trở thành người yêu của nhau sau nhiều lần gặp gỡ và chia ly

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    'Tình yêu định mệnh': Cặp đôi gặp nhau năm 3 tuổi, trở thành người yêu của nhau sau nhiều lần gặp gỡ và chia ly


    Click image for larger version

Name:	ZZB21D~1.JPG
Views:	652
Size:	29.7 KB
ID:	124959

    (Được phép của Kadee và At)

    'Tình yêu định mệnh': Cặp đôi gặp nhau năm 3 tuổi, trở thành người yêu của nhau sau nhiều lần gặp gỡ và chia ly


    Trải nghiệm của tình yêu định mệnh là gì? Cũng giống như một tình tiết thường thấy trong các bộ phim thần tượng, sau khi nam chính và nữ chính gặp gỡ, quen biết nhau và yêu nhau thì phát hiện ra rằng họ đã quen nhau từ khi còn nhỏ. Dù phải xa nhau một thời gian dài nhưng cuối cùng số phận cũng “bó buộc” hai người lại với nhau. Một cặp tình nhân ngọt ngào thời trung học ở Mỹ là một minh chứng hoàn hảo cho "tình yêu định mệnh" như vậy.

    "At Breet và tôi gặp nhau khi chúng tôi 3 tuổi vì mẹ tôi có cơ hội trông trẻ chúng tôi cùng nhau", Kadee Evenson, người hiện đang sống ở Florida, nói với The Epoch Times.


    Tuy nhiên, Kadee và mẹ cô sau đó đã chuyển đến vùng lãnh nguyên phía bắc Minnesota, Kadee và At đã không gặp nhau trong vài năm. Thật trùng hợp, Kadee sau đó trở lại và học cùng trường cấp hai với At, nhưng họ không biết nhau vào thời điểm đó.


    (Được phép của Kadee và At)
    “Tôi nghĩ anh ấy rất dễ thương trong lớp thể dục, vì vậy tôi đã viết cho anh ấy một bức thư!”, Kadee nhớ lại.

    Hai người tiếp tục liên lạc theo cách này trong một thời gian, nhưng ngay sau khi Kadee chuyển đi một lần nữa, cả hai lại cắt đứt liên lạc.

    Một ngày nọ vài năm sau, Kadee, đang học năm cuối trung học, nảy ra ý tưởng về những gì người khác sẽ làm sau khi tốt nghiệp trung học, vì vậy cô đã theo dõi At trên mạng xã hội. Sau một thời gian, At cũng chú ý đến cô. Sau đó, họ trao đổi số điện thoại cho nhau và từ đó, cả hai ngày nào cũng nhắn tin hoặc gọi điện.

    Chẳng mấy chốc, mối quan hệ quá thân thiết của họ đã khơi dậy sự tò mò của bố mẹ hai bên. Không ngờ sau khi biết được danh tính của nhau, bố mẹ họ đã lấy ra một số bức ảnh thời thơ ấu dễ thương của cả hai. Những bức ảnh cho thấy cặp đôi ôm nhau chân thành, tay trong tay bước xuống phố và thậm chí còn hôn nhau.


    (Được phép của Kadee và At)
    Kadee, hiện đang theo học ngành kinh doanh và tiếp thị, tự nhận mình là người nhút nhát, nhưng cô không hề ngần ngại khi đồng ý gặp At.

    Cô nói: "Tôi thường từ chối những lời mời xã giao và tất cả những thứ đó, nhưng khi At mời tôi đến một lớp yoga, tôi đã nói đồng ý mà không cần suy nghĩ. Vì vậy, anh ấy đã lái xe đến đón tôi, nhiều năm sau, chúng tôi lại cùng nhau đi dạo".

    "Tôi không hề cảm thấy xấu hổ, ngược lại, cả hai chúng tôi đều cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi ở bên nhau".

    Những ngày sau đó, cả hai bắt đầu hẹn hò thường xuyên hơn.

    (Được phép của Kadee và At)
    Kadee nói: “Tôi nghĩ chúng tôi rất hợp nhau vì chúng tôi có nhiều sở thích chung".

    Cả hai đều bước sang tuổi 18 khi họ bắt tay vào cuộc phiêu lưu đầu tiên của mình. Để khám phá thế giới tốt hơn, cả hai đã rời Minnesota trong một chuyến đi dài ba tháng vòng quanh nước Mỹ.

    Đến Florida, họ mua một chiếc RV, sửa sang lại và bán nó với giá gấp đôi. Sau đó, họ đã tìm thấy một chiếc xe cắm trại Volkswagen Westfalia đời 1981, hiện họ đang chế tạo lại để chuẩn bị cho chuyến đi tiếp theo có thể dài hơn.

    (Được phép của Kadee và At)
    Hiện tại, cả hai đều sống ở Florida, At được chứng nhận là huấn luyện viên cá nhân và hiện đang làm công việc biên tập video tự do. Anh ấy và Kadee cũng đã đăng một số video trên YouTube để ghi lại cuộc phiêu lưu của họ.
Working...
X