Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Hiến tinh trùng, cha của gần 60 đứa trẻ vẫn… tình duyên lận đận

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hiến tinh trùng, cha của gần 60 đứa trẻ vẫn… tình duyên lận đận

    Click image for larger version

Name:	ZZE035~1.JPG
Views:	496
Size:	34.0 KB
ID:	125426


    Kyle Gordy – cha ruột của gần 50 đứa con, ở thời điểm hiện tại. (ảnh: Facebook)

    Trong tám năm đi hiến tinh trùng, Kyle Gordy đã là cha của hàng chục đứa trẻ, nhưng anh vẫn lận đận về đường tình duyên.
    Từ năm 22 tuổi, Kyle Gordy, 30 tuổi, sinh sống tại California, đã bắt đầu hiến tinh trùng. Việc làm thiện nguyện này của anh nhằm giúp những phụ nữ đang mong muốn được làm mẹ nhưng không muốn sử dụng tinh trùng trong ngân hàng tinh trùng. Về mặt sinh học, anh chính là cha ruột của gần 50 đứa con, ở thời điểm hiện tại.
    Kyle Gordy không ngại công khai danh tính, hình ảnh và câu chuyện của bản thân, dù biết rõ làm như vậy sẽ khiến nhiều người cảm thấy… sốc, thậm chí gây tranh cãi. Anh cho biết những đứa trẻ được cấy bằng tinh trùng của anh, sinh ra ở nhiều quốc gia khác nhau. Ngoài 47 cháu đã được “thực hiện” thành công, còn 11 đứa trẻ nữa sắp được ra đời trong tương lai.

    Gordy nói, anh bắt đầu hiến tinh trùng vì muốn biết rõ hành động cho tặng của mình đưa lại kết quả như thế nào, nhưng trong cuộc sống riêng tư, anh không thể tìm nổi một người phụ nữ muốn duy trì mối quan hệ tình cảm gắn bó dài lâu với mình.
    Kể về chuyện mình chưa có lấy mảnh tình… vắt vai, Gordy nói: “Thật ra tôi cũng có trải qua một số mối quan hệ tình cảm, nhưng ngắn ngủi, mấy cô gái ấy, ban đầu hứng thú với tôi, rồi sau đó, mọi chuyện lại chẳng đi tới đâu.” Hiện nay, câu chuyện của anh đã có nhiều người biết đến, nên anh đang sợ sẽ chẳng có cô gái nào muốn đến với anh nữa.

    Kyle Gordy không ngại công khai danh tính. (ảnh chụp qua Facebook của Gordy)
    Gordy luôn nói rõ ràng về việc mình cho tặng tinh trùng ngay từ giai đoạn đầu của một mối quan hệ tình cảm, để người phụ nữ có thể hiểu về anh và cuộc sống của anh trước khi cô ấy đưa ra sự lựa chọn gắn bó lâu dài. Anh cũng nói rõ là mình hoàn toàn có khả năng duy trì một cuộc sống ổn định nếu có gia đình riêng, nhưng hiểu rằng khi biết về một số khía cạnh trong cuộc sống của anh, người phụ nữ sẵn sàng chấp nhận anh hẳn phải rất đặc biệt.
    Có thể điều khiến các cô gái ngại lấy anh làm chồng, vì anh đã có… quá nhiều con. Hơn nữa, anh còn thẳng thắn tâm sự, rằng vẫn thường gặp những đứa con của mình, tất nhiên là khi có sự đồng ý của gia đình những đứa trẻ. Gordy nói anh cảm thấy rất vui vì đã giúp được nhiều người phụ nữ mong muốn được làm mẹ mà không có khả năng mang thai.
    Kyle Gordy không chỉ giúp đỡ những phụ nữ sinh sống ở Mỹ, anh còn đang đi tới các quốc gia khác nhau để hỗ trợ những người phụ nữ cần sự giúp đỡ của anh. Mới đây nhất, Gordy đến Scotland và Đức. Gordy nói hàng ngày anh ăn nhiều loại rau củ và uống một số loại thuốc bổ, không sử dụng rượu bia, thuốc lá, chất kích thích và thậm chí không uống đồ uống có caffeine.



    Nếu được sự đồng ý, Gordy vẫn được gặp các con của mình. Trong hình là Gordy và đứa con sinh ra bằng tinh trùng của anh. (ảnh: Kyle Gordy/Instagram)Kyle Gordy là niềm mơ ước của nhiều phụ nữ, nhưng một số chuyên gia trong lĩnh vực thụ tinh nhân tạo tại Anh, khuyên anh hãy dừng lại. Họ cho biết những hoạt động liên quan tới việc thụ tinh nhân tạo được tiến hành mà không tuân theo quy trình chuẩn mực, có thể ẩn chứa những nguy cơ về mặt sức khỏe và tính pháp lý.
    Như mới đây, khi đến New Zealand để hiến tinh trùng, anh bị cơ quan di trú từ chối cho phép nhập cảnh, và phải quay trở lại Mỹ.
    Trong khi làm thủ tục giấy tờ mà có một chút sơ hở nào đó, người hiến tinh trùng hoàn toàn có thể ra trước pháp luật với tư cách một phụ huynh hợp pháp của đứa trẻ, khi ấy, người này sẽ có đầy đủ quyền và trách nhiệm liên quan tới đứa con của mình.
    Điều quan trọng nhất, không phải người hiến tinh trùng ăn uống gì, hay người mang nặng đẻ đau thế nào, mà chính là đứa trẻ và tương lai của chúng. Những điều tốt đẹp nhất phải được dành cho đứa trẻ. Chuyên gia tại các cơ sở y khoa chuyên nghiệp nói, họ thường kiểm tra rất kỹ sức khỏe và những bệnh thuộc về di truyền của người hiến tinh trùng, và khuyến khích người hiến tinh trùng đến các cơ sở y tế có cấp phép, để được kiểm tra về sức khỏe và bảo đảm các vấn đề về pháp lý.


Working...
X