Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Mẫu iPhone 12 có thể ra mắt trong thời gian tới

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Mẫu iPhone 12 có thể ra mắt trong thời gian tới

    8/07/20
    Click image for larger version  Name:	cap-nhat-mau-iphone-12-sap-ra-mat-trong-thoi-gian-toi-5008fd51.jpg Views:	0 Size:	41.0 KB ID:	1278
    iPhone 12 và iPhone 12 Max có thể chỉ có camera kép. (Ảnh: Insight)
    Mới đây, thông tin và hình ảnh được cho là mới nhất của loạt iPhone 12 sắp ra đời đã được cư dân mạng chia sẻ nhanh chóng.
    Thời gian ra mắt iPhone 12 càng lúc càng tới gần. Hiện nay cũng chính là lúc mà các iFan đang háo hức mong chờ những hình ảnh mới nhất về thiết kế của chiếc điện thoại này.

    Mới đây, một số hình ảnh được cho là cập nhật của iPhone 12 đã được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội.
    Màu tím có thể sẽ xuất hiện trong lần ra mắt này. (Ảnh: Insight)
    iPhone 12 sẽ có tới 4 mẫu
    Click image for larger version  Name:	cap-nhat-mau-iphone-12-sap-ra-mat-trong-thoi-gian-toi-f2aafa94.jpg Views:	0 Size:	38.1 KB ID:	1276
    Màu hồng có thể sẽ là ưu tiên mới của phái nữ. (Ảnh: Insight)
    Theo như thông lệ hàng năm, đã sắp tới thời gian Apple tung ra phiên bản mới của iPhone. Năm nay, đã có rất nhiều đồn đoán khác nhau về các bản thiết kế cho sản phẩm mới nhất của "nhà Táo".
    Click image for larger version  Name:	cap-nhat-mau-iphone-12-sap-ra-mat-trong-thoi-gian-toi-bfff5f44.jpg Views:	0 Size:	36.7 KB ID:	1277
    Hai màu xanh được iFan mong chờ. (Ảnh: Insight)
    Được biết, trong thời gian sắp tới đây, Apple sẽ cho ra mắt tới 4 mẫu iPhone 12: iPhone 12 với màn hình 5.4 inche, iPhone 12 Max và iPhone 12 Pro đều có màn hình 6.1 inch và iPhone 12 Pro Max với màn hình 6.7 inch. Như vậy, chúng ta sẽ có những chiếc iPhone 12 với form nhỏ gọn, nằm vừa trong lòng bàn tay.

    Một số cải tiến mới

    iPhone 12 được dự đoán đều hỗ trợ công nghệ 5G và sử dụng màn hình OLED cao cấp. Ngoài ra, những chiếc điện thoại đời mới này còn được trang bị chip set A15 5nm mạnh mẽ.

    Không những vậy, một trong những điểm cải tiến được iFan mong chờ hơn cả sẽ xuất hiện, đó là camera. Theo như đồn đoán hiện nay, iPhone 12 và iPhone 12 Max sẽ chỉ có camera kép ở phía sau, còn iPhone 12 Pro sẽ có hệ thống 3 camera và được bổ sung máy quét LiDAR.
    Click image for larger version

Name:	cap-nhat-mau-iphone-12-sap-ra-mat-trong-thoi-gian-toi-7901bed7.jpg
Views:	30
Size:	39.6 KB
ID:	1279
    Màu tím có thể sẽ xuất hiện trong lần ra mắt này. (Ảnh: Insight)
    Mặc dù còn một số ý kiến trái chiều nhưng đa phần cộng đồng mạng đều rất háo hức với hình ảnh mới cập nhật của iPhone 12. Thời gian Apple có thể tung ra sản phẩm mới này là tháng 10 hoặc tháng 11 tới đây, hãy cùng chờ đón xem sao nhé!

    IPHONE 12 CÓ THỂ KHÔNG CÓ SẠC ĐI KÈM

    Hiện nay, iPhone 12 đang là một trong những sản phẩm công nghệ được đón chờ nhất trên thế giới, đặc biệt là với các iFan. Vì vậy, những đồn đoán xung quanh sản phẩm này luôn nhận được rất nhiều chú ý.

    Thời gian qua, có nhiều thông tin cho rằng Apple đang cân nhắc trong việc không đưa bộ sạc vào hộp iPhone, bỏ tai nghe có dây EarBuds.

    Qua tin đồn này, nhiều người cho rằng hộp đựng của iPhone 12 sẽ nhỏ gọn và tinh tế hơn so với hộp của những dòng iPhone trước đây.

  • Font Size
    #2
    virút tùm lum tiền đâu mà tậu phone mới .. hahahah

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by tctd View Post
      virút tùm lum tiền đâu mà tậu phone mới .. hahahah
      chờ tiền cứu trợ vi rút

      Comment


      • Font Size
        #4
        Thiệt là đau lòng. LT vẫn đang xài cái iphone 5 trong khi 12 sắp chào hàng rồi huhu

        Comment

        Working...
        X