Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Kiểm tra sự thật: Không, IRS không thuê một lực lượng quân đội 87.000 người với nguồn vốn từ Đạo luật Giảm lạm phát

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Kiểm tra sự thật: Không, IRS không thuê một lực lượng quân đội 87.000 người với nguồn vốn từ Đạo luật Giảm lạm phát

    Market Watch

    AP
    Click image for larger version

Name:	N44fwdKe.jpg?download=1.jpg
Views:	386
Size:	27.4 KB
ID:	128054

    BÁO CHÍ LIÊN QUAN

    Một số người cho rằng một quảng cáo việc làm trực tuyến cho thấy rằng tất cả nhân viên mới mà IRS dự định thuê sau khi được tăng cường tài trợ trong Đạo luật Giảm lạm phát sẽ phải mang súng và sử dụng vũ lực chết người nếu cần thiết

    Đây là sự thật: Mô tả công việc không áp dụng cho hầu hết các nhân viên mới tiềm năng mà IRS sẽ thuê trong những năm tới và phần lớn nhân viên IRS không được trang bị vũ khí.

    Một quảng cáo việc làm hợp pháp cho các đặc vụ thuộc bộ phận thực thi pháp luật nhỏ của IRS làm việc về điều tra tội phạm đã bị xuyên tạc trên mạng sau khi gói kinh tế 740 tỷ USD bao gồm gần 80 tỷ USD cho IRS được thông qua vào tháng này.

    Nhiều bài đăng trong những ngày gần đây đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình có biểu tượng IRS và dòng chữ “Nhiệm vụ chính”.

    Các nhiệm vụ được liệt kê trên hình ảnh bao gồm có thể “mang súng và sẵn sàng sử dụng vũ lực chết người, nếu cần”. Người dùng mạng xã hội tuyên bố rằng hình ảnh là một quảng cáo việc làm cho hàng nghìn nhân viên IRS mới sẽ được thuê do kết quả của dự luật.

    “IRS đang tìm cách lấp đầy 87.000 vị trí,” một người dùng Facebook chia sẻ hình ảnh đã viết. “Các yêu cầu bao gồm làm việc tối thiểu 50 giờ mỗi tuần, có thể bao gồm cả giờ không thường xuyên và trực 24/7, kể cả ngày lễ và cuối tuần” và “Mang theo súng và sẵn sàng sử dụng vũ lực chết người, nếu cần”. ”

    Một người dùng Twitter đã viết: “Bạn muốn trở thành một trong 87.000 nhân viên IRS mới? Bạn có sẵn sàng mang theo súng và bạo lực chết người? Điều này không có gì đáng lo ngại cả ”. Những người dùng phương tiện truyền thông xã hội này đang mô tả sai một quảng cáo việc làm hợp pháp cho một đặc vụ với Điều tra Hình sự IRS như một quảng cáo chung cho tất cả các vị trí mới.

    Mặc dù ngôn ngữ đó hiện không xuất hiện trên trang web IRS quảng cáo vai trò đặc vụ, nhưng tìm kiếm trên Internet Archive cho thấy rằng ngôn ngữ tương tự có thể được tìm thấy trên trang gần đây vào ngày 11 tháng 8.

    Justin Cole, người phát ngôn của Cơ quan Điều tra Hình sự IRS, nói với AP rằng các ảnh chụp màn hình lan truyền trực tuyến dường như hiển thị trang web của đặc vụ và xác nhận rằng ngôn ngữ này đã có trên trang web nhưng đã bị xóa. Ông cho biết nó đã bị xóa do nhầm lẫn trong bối cảnh có nhiều thông tin sai lệch về việc nhân viên IRS mang vũ khí, nhưng ngôn ngữ này sẽ được thêm trở lại trang web.

    Theo Anny Pachner, người phát ngôn của bộ phận này, các nhân viên đặc biệt của Cơ quan Điều tra Hình sự IRS, chuyên điều tra các vi phạm hình sự về thuế và các tội phạm tài chính liên quan khác, là những nhân viên IRS duy nhất mang súng. Các nhân viên đặc biệt tạo thành một phần nhỏ lực lượng lao động IRS. Có khoảng 2.000 nhân viên đặc biệt trong cơ quan, với tổng số nhân viên khoảng 80.000 người.

    Sư đoàn có từ năm 1919 và luôn sử dụng các đặc vụ có vũ trang. Cơ quan này hiện đang thuê 300 nhân viên đặc biệt, theo tin tuyển dụng trực tuyến.

    Trong số các nhiệm vụ của các đặc vụ là thực hiện lệnh khám xét và bắt giữ, cũng như thu giữ, theo bài đăng. Điều này rất khác với công việc của các nhân viên IRS khác. Ví dụ, các đại lý doanh thu làm việc trong các cuộc kiểm toán phức tạp của các tập đoàn, trong khi đại diện dịch vụ khách hàng trả lời các câu hỏi liên quan đến thuế, theo IRS. Cả hai vai trò đều không phải là vị trí thực thi pháp luật.

    Tuyên bố rằng IRS sẽ thuê 87.000 nhân sự mới nói chung do Đạo luật Giảm lạm phát cũng gây hiểu lầm, như AP đã đưa tin trước đây. Con số này xuất phát từ một đề xuất trước đó của Bộ Tài chính về việc thuê khoảng nhiều nhân viên IRS trong thập niên tới, nhưng không có nhiệm vụ rõ ràng nào đối với lực lượng lao động như vậy trong hành động này, các quan chức và chuyên gia cho biết.

    Nhiều nhân viên mới của IRS sẽ thay thế những nhân viên dự kiến ​​sẽ nghỉ hưu hoặc thôi việc, và không phải tất cả họ sẽ là kiểm toán viên, cũng như phần lớn trong số họ sẽ không phải là đặc vụ mang súng.

Working...
X