Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lindsay Lohan đóng 2 phim tình cảm hài cho Netflix

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Lindsay Lohan đóng 2 phim tình cảm hài cho Netflix

    HOLLYWOOD, California (NV) – Minh tinh Lindsay Lohan sẽ đóng hai phim tình cảm hài cho hãng phim Netflix, với một phim công chiếu vào Tháng Mười Một năm nay.

    Theo Yahoo! Entertainment, phim đầu tiên cô đóng là “Falling for Christmas,” trong vai một phụ nữ giàu có bị ngã khi trượt tuyết và mất trí nhớ, sau đó gặp được người mình yêu thật sự.


    Minh tinh Lindsay Lohan. (Hình: Cindy Ord/Getty Images for MTV)
    “Falling for Christmas” có đạo diễn là bà Janeen Damian, và sẽ công chiếu trên Netflix vào ngày 10 Tháng Mười Một.

    Phim thứ hai minh tinh Lohan đóng cho Netflix là “Irish Wish,” cũng là một phim tình cảm hài. Trong phim, cô đóng vai Maddie, một người phù dâu cho đám cưới của người bạn thân ở Ireland, nhưng chồng sắp cưới của người bạn đó là người mình yêu.

    Sau khi một lời ước thay đổi hiện thực, cô Maddie thức dậy trong một thế giới khác, và mình là cô dâu ở Ireland trong thế giới đó, nhưng sau đó nhận ra đây không phải hiện thực của mình.

    Đạo diễn Janeen Damian sẽ tiếp tục đứng sau ống kính cho “Irish Wish,” và phim này chưa có ngày công chiếu trên Netflix.

    Minh tinh Lindsay Lohan rất thành công trong thập niên 1990 khi còn là một diễn viên nhỏ tuổi, sau đó tiếp tục thành công trong thập niên 2000. Đến thập niên 2010, cô gần như biến mất khỏi màn ảnh, chỉ đóng các phim nhỏ, và sau đó ra nước ngoài để mở một số doanh nghiệp ở bãi biển. (TL) [qd]
    Attached Files
Working...
X