Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Bộ ảnh “Trẻ em khắp thế giới ăn gì trong vòng 1 tuần?” ghi lại vô vàn điều thú vị

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Bộ ảnh “Trẻ em khắp thế giới ăn gì trong vòng 1 tuần?” ghi lại vô vàn điều thú vị


    Vào năm 2019, Gregg Segal - một nhiếp ảnh gia người Mỹ đã trình làng cuốn sách đặc biệt của mình có tên là Daily Bread (Bánh mì hằng ngày). Bộ ảnh “Trẻ em trên khắp thế giới ăn gì” của anh đã thu hút sự chú ý của truyền thông. Bộ ảnh đặc sắc và được thực hiện kỳ công đã cho kết quả trái với suy nghĩ ban đầu của nhiếp ảnh gia


    Nhiếp ảnh gia Segal đã dành nhiều năm theo dõi và phản ánh lại cuộc sống của 52 trẻ em trên khắp thế giới thông qua 1 phương thức lạ, đó là qua các loại thực phẩm mà chúng ăn trong một tuần.Điều khiến nhiếp ảnh gia ngạc nhiên nhất là sự tương đồng trong chế độ ăn của trẻ em ở các quốc gia khác nhau. Rất nhiều món thực phẩm đóng gói và thức ăn nhanh xuất hiện.Segal chia sẻ: “Những đứa trẻ tôi gặp có tính cách khác biệt và sở thích đa dạng, nhưng chúng thường ăn theo những cách kỳ lạ. Ví dụ như khi so sánh chế độ ăn của Paulo từ Sicily và Isaiah từ Los Angeles. Trước đây, một cậu bé Sicilia lớn lên sẽ ăn những món rất khác so với người bạn đồng lứa ở Mỹ, nhưng giờ đây chế độ ăn của chúng đang dần trở nên giống nhau. Cả Paulo và Isaiah đều ăn khoai tây chiên , bánh mì kẹp thịt, pizza, mì ống và bánh mì trắng. Họ sống cách xa nhau ở các lục địa, nhưng cứ như thể cha mẹ của các cậu bé đã mua sắm tại cùng một siêu thị toàn cầu!".Dưới đây là một số bức ảnh từ "Bánh mì hàng ngày" cho thấy những gì trẻ em ăn trong một tuần trên khắp thế giới:

    Click image for larger version

Name:	ZZ07D8~1.JPG
Views:	418
Size:	150.9 KB
ID:	132607
    Yusuf Abdullah Al Muhairi, 9 tuổi đến từ Dubai ,Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất.
    Rosalie Durand, 10 tuổi đến từ Nice, Pháp.
    Isaiah Dedrick, 16 tuổi đến từ Long Beach, California, Mỹ.
    Altaf Rabbal DLove Bin Roni, 6 tuổi đến từ Gombak, Malaysia.
    Để tạo ra những bức ảnh cho dự án là một quá trình công phu và tốn kém. Đầu tiên, các nhà sản xuất ở mỗi quốc gia tìm kiếm trẻ em để ghi lại mọi thứ chúng đã ăn trong một tuần. Sau đó, một nhóm đầu bếp đi mua sắm và chế biến lại các món ăn. Segal sau đó sắp xếp tất cả thức ăn trong một studio và chụp ảnh những đứa trẻ được bao quanh bởi những bữa ăn một tuần của chúng.

    Gregg Segal
Working...
X