Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Tổng thống Biden sẽ đón tiếp đội bóng Atlanta Braves tại Tòa Bạch Ốc

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Tổng thống Biden sẽ đón tiếp đội bóng Atlanta Braves tại Tòa Bạch Ốc

    Tổng thống Joe Biden sẽ tổ chức sự kiện vinh danh đội bóng Atlanta Braves tại Tòa Bạch Ốc vào ngày 26 tháng 9, để kỷ niệm chiến thắng của nhà đương kiêm vô địch thế giới năm 2021.

    Tòa Bạch Ốc cho biết tổng thống sẽ chào đón Atlanta Braves đến Khu Đông vài giờ trước khi Braves tiến hành loạt ba trận đấu với đội Washington Nationals.

    Quản lý Brian Snitker của đội Braves cho hay “Sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. Chúng tôi đang là những nhà vô địch thế giới và chúng tôi sẽ đến Tòa Bạch Ốc. Tôi nghĩ đó sẽ là điều mà tôi ghi nhớ trong suốt quãng đời còn lại của mình.”

    Click image for larger version

Name:	AT-3.jpg.aspx.jpg
Views:	311
Size:	29.3 KB
ID:	133066
    Tổng thống Biden từng tổ chức tiệc cho một số đội vô địch tại Tòa Bạch Ốc kể từ khi nhậm chức năm ngoái, bằng các màn ăn mừng phi chính trị vui vẻ, khác với phong cách của người tiền nhiệm, luôn biến các buổi lễ thành điểm nhấn văn hóa.

    Cựu tổng thống Donald Trump từng cấm Steph Curry tham dự một buổi lễ ăn mừng chức vô địch NBA của Golden State Warriors vào năm 2017, sau khi cầu thủ này bày tỏ lo ngại về các chính sách của tổng thống Trump khi đó.

    Đội bóng Braves không còn xa lạ với giới chính trị. Kế hoạch của đội, rời khỏi thành phố Atlanta và xây dựng một khu phức hợp ở Cobb, đã khơi dậy sự tự vấn lương tâm ở Tòa thị chính và sự bùng nổ dự án phát triển nhà.

    Sau khi Cơ quan lập pháp do Đảng Cộng hòa lãnh đạo ở Georgia, viết lại luật bầu cử của bang vào năm 2021, tổng thống Biden và các chính trị gia khác đã kêu gọi Major League Baseball tẩy chay trận All-Star nếu được tổ chức tại Truist Park, dẫn đến việc trận đấu này sau cùng đã chuyển đến Denver. Sự rạn nứt xoay quanh trận All-Star vẫn thỉnh thoảng xuất hiện trong chiến dịch tranh cử hiện nay, khi Thống đốc Brian Kemp thường nói chiến thắng của Braves trước Houston Astros trong World Series là "công lý báo thù", sau khi thành phố không thể tổ chức sự kiện này.


    VSAM
Working...
X