Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Ẩm thực Việt Nam được bình chọn ngon nhất thế giới 👍🏻👍🏻👍🏻

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ẩm thực Việt Nam được bình chọn ngon nhất thế giới 👍🏻👍🏻👍🏻


    Ẩm thực Việt Nam được nhiều đầu bếp quốc tế và các tạp chí ẩm thực uy tín khen ngợi trong những năm gần đây.

    Click image for larger version  Name:	ZZ2622~1.JPG Views:	3 Size:	40.2 KB ID:	139854

    Những món ăn Việt Nam đang ngày càng được thế giới yêu thích và lựa chọn.
    Việt Nam lọt vào danh sách 10 quốc gia có đồ ăn ngon nhất trên thế giới, theo độc giả của tạp chí The Travel của Canada.

    Với nền ẩm thực đặc sắc cùng với sự ưu ái đáng kinh ngạc được bạn bè quốc tế đặc biệt yêu thích, Việt Nam đã được xếp hạng thứ 5 trong danh sách.
    Tạp chí viết: "Hải sản là một thực phẩm phổ biến ở Việt Nam vì đất nước có rất nhiều làng chài, nhưng Hải sản không phải là tất cả. Trên thực tế, sự đa dạng của các loại thực phẩm trong nước sẽ khiến du khách bối rối."
    The Travel khuyên khách du lịch nên thử phở, món phở mang tính biểu tượng của đất nước được chế biến bằng thịt bò hoặc thịt gà.
    Phở được làm và phục vụ trên toàn quốc mặc dù nó có nguồn gốc từ Hà Nội và được đưa vào miền nam, và được thêm vào những nét khác biệt.
    Tạp chí cũng gợi ý du khách nên nếm thử các món ăn nhẹ như chả giò và bánh mì, một loại bánh mì của Việt Nam.
    The Travel gợi ý thêm: "Có nhiều loại cơm khác nhau để thử và trong khi một số món bao gồm thịt gà, một số món khác bao gồm thịt bò hoặc thịt lợn".
    Thái Lan và Philippines là hai quốc gia Đông Nam Á còn lại trong danh sách những món ăn ngon nhất do độc giả của The Travel bình chọn.
    Ẩm thực Hoa Kỳ đứng đầu danh sách, sau đó là Đức, Ý, Hy Lạp, Mexico, Tây Ban Nha và Ấn Độ.
    Ẩm thực Việt Nam được nhiều đầu bếp quốc tế và các tạp chí ẩm thực uy tín khen ngợi trong những năm gần đây.
    Kênh truyền hình lớn nhất và lâu đời nhất của Pháp - TF1 - đã phát sóng phóng sự về thành công của ẩm thực thế giới tại Pháp trong hơn mười năm qua, trong đó ẩm thực Việt Nam được vinh danh là một trong ba món được người Pháp yêu thích nhất.
    Theo TF1, có khoảng 3.000 sản phẩm đến từ 24 quốc gia khác nhau đang được bán tại các hệ thống phân phối bán lẻ trên toàn nước Pháp. Trong đó, món nem rán truyền thống của Việt Nam đứng thứ ba trong danh sách những món ăn nước ngoài được người tiêu dùng Pháp yêu thích nhất. Món bơ đậu phộng, bỏng ngô và Macaroni của Mỹ đứng thứ hai trong khi món sushi của Nhật Bản là phổ biến nhất.
    Việt Nam cũng được vinh danh là Điểm đến Ẩm thực Hàng đầu Châu Á tại Giải thưởng Du lịch Thế giới uy tín (WTA) 2020. Đây là năm thứ hai liên tiếp Việt Nam đứng đầu Châu Á trong hạng mục này.

    Theo Asianews - Thứ tư, ngày 26/10/2022
Working...
X