Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

iPad Air 2020 lộ video concept xịn hơn hẳn so với Galaxy Tab S7

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    iPad Air 2020 lộ video concept xịn hơn hẳn so với Galaxy Tab S7

    Năm nay hứa hẹn sẽ là năm thành công của dòng máy tính bảng nên hàng loạt các nhà sản xuất lớn đã liên tiếp tung ra sản phẩm mới. Sau thành công của dòng iPad Pro đầu năm nay, Apple có thể sẽ giới thiệu thêm loạt iPad Air 2020 giá phải chăng hơn để phục vụ nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng.



    iPad Pro 2020.

    Theo các tin đồn, iPad Air 2020 (iPad Air 4) sẽ được tích hợp cổng USB C thay cho cổng Lightning quen thuộc. Không những thế, sản phẩm này sẽ còn mượn ngôn ngữ thiết kế cao cấp của iPad Pro 11 inch với các cạnh vuông tinh xảo, thu nhỏ viền màn hình để tăng kích thước màn hình.

    Thậm chí, có nguồn tin còn mạnh dạn khẳng định dòng tablet này sẽ được vinh dự sở hữu màn hình mini LED tiên tiến, không còn “tai thỏ” – loại bỏ Face ID và đưa cảm biến dấu vân tay xuống dưới màn hình. Dự kiến, chiếc iPad Air 2020 sẽ có màn hình kích cỡ 10,8 inch và ra mắt vào nửa cuối năm nay (theo nguồn tin Jon Prosser là vào tháng 10).



    iPad Air sẽ kế thừa thiết kế của iPad Pro.

    Nhiều khả năng, con chip được tích hợp trong mẫu iPad Air 4 sẽ là A13 Bionic của A11, đủ sức “đè bẹp” bất cứ sản phẩm đối thủ nào. Hoặc nếu có thể, Apple ưu ái mang đến bút Apple Pencil cho chiếc máy tính bảng này.

    Nếu các tin đồn này là thật, iPad Air 2020 chắc chắn sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với dòng Galaxy Tab S7 của “đối thủ” Samsung. Mặc dù dòng sản phẩm iPad của Apple năm nay chưa được tích hợp 5G nhưng thực tế mạng thế hệ mới này vẫn chưa phổ biến, và người dùng chắc chắn sẽ lựa chọn cho mình một thiết bị có sức mạnh lớn hơn, thiết kế đẹp hơn và bền vững hơn.

    Attached Files
Working...
X