Announcement

Collapse
No announcement yet.

Apple HomePod so với Apple HomePod 2023

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Apple HomePod so với Apple HomePod 2023

    Đã một vài năm kể từ khi Apple lần đầu tiên ra mắt HomePod (hiện đã không còn tồn tại), nhưng chiếc loa thông minh cũ đã được hồi sinh. HomePod thế hệ thứ hai được bán lẻ với giá 299 đô la và nó cung cấp một số cải tiến quan trọng so với bản gốc. Nó không chỉ mang lại chất lượng âm thanh nâng cao mà còn có rất nhiều nâng cấp khác giúp nó tốt hơn nhiều so với người anh em cũ của nó. Dưới đây là cái nhìn sâu hơn về tất cả sự khác biệt (và điểm tương đồng) giữa HomePod ban đầu và HomePod 2023.

    Thiết kế


    Quả táo

    Khi so sánh cạnh nhau, bạn sẽ không nhận thấy nhiều khác biệt giữa hai HomePod. HomePod mới nhẹ hơn khoảng 200 gram so với mẫu ban đầu và ngắn hơn vài mm, nhưng nhìn chung cả hai đều rất giống nhau. Touchpad phía trên của HomePod 2023 cũng lớn hơn một chút và hiện đã mở rộng gần hết ra các cạnh của thiết bị. Ngoài những khác biệt nhỏ đó, cả hai đều có thiết kế thuôn dài và có nhiều màu sắc.
    Loa và âm thanh

    Sơ đồ các bộ phận bên trong Apple HomePod thế hệ thứ hai (trái) được nhìn thấy bên cạnh các bộ phận của HomePod thế hệ thứ nhất.
    HomePod ban đầu nghe có vẻ tuyệt vời — và phiên bản kế nhiệm của nó thậm chí còn hay hơn. Với loa trầm có độ lệch cao 4 inch, năm loa tweeter có còi và hỗ trợ Spatial Audio với Dolby Atmos, Apple đang định vị đây là một trong những loa thông minh có âm thanh tốt nhất trên thị trường. Nó cũng chạy chip S7, giúp nó sử dụng công nghệ cảm biến phòng để tối ưu hóa hiệu suất.
    Siri và các tính năng thông minh


    Vật chất là công nghệ đáng xem vào năm 2023 và Apple đảm bảo rằng HomePod mới hỗ trợ tiêu chuẩn về khả năng tương tác. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ có thể kết nối HomePod của mình với bất kỳ thứ gì khác hỗ trợ Matter — một danh sách tiếp tục lớn hơn mỗi tuần.

    Giống như HomePod sắp ra mắt, chiếc này cũng có hỗ trợ Siri. Bạn có thể đưa cho loa nhiều lệnh để thực hiện và vì loa thông minh được tích hợp bốn micrô mạnh mẽ nên loa sẽ nghe thấy lệnh của bạn to và rõ ràng. Nó cũng có thể nghe thấy báo động khói hoặc carbon monoxide và gửi thông báo đến điện thoại thông minh của bạn. Và giống như HomePod mini rẻ hơn, HomePod đi kèm với cảm biến nhiệt độ và độ ẩm.

    Làm tròn danh sách các tính năng đáng chú ý của nó là hỗ trợ Ultra Wideband, cho phép HomePod 2023 phát hiện và nhanh chóng đồng bộ hóa với phần còn lại của ngôi nhà thông minh của bạn.

    Khả năng tương thích của Apple TV


    HomePod mới tương thích với Apple TV và nó có thể chia sẻ nội dung với các sản phẩm khác trong thư viện Apple (chẳng hạn như iPhone hoặc iPad). Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ thiết bị nào trong số đó nằm xung quanh nhà, chọn HomePod có thể là một lựa chọn tuyệt vời vì nó sẽ dễ dàng tích hợp với thiết lập hiện có của bạn.

    Tính khả dụng


    HomePod ban đầu không còn được bán nữa. Các HomePod 2023 sẽ được bán vào ngày 3 tháng 2 và bán lẻ với giá $299.

    Bản dịch Tinmoiz
    Nguồn DigitalTrend
Working...
X