Announcement

Collapse
No announcement yet.

HÉ LỘ Thân Phận Hãi Hùng NGƯỜI MẸ Vĩ Đại bỏ con trong tủ lạnh Suốt 11 năm (Video)

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    HÉ LỘ Thân Phận Hãi Hùng NGƯỜI MẸ Vĩ Đại bỏ con trong tủ lạnh Suốt 11 năm (Video)


    Tình cờ lên Youtube, xem qua clip post trên kênh của "Đổ Tuần vlog" nói về 1 người phụ nữ ở VN, theo đạo Công giáo, thường chăm lo cho các em bé mồ côi, đi khuyên bảo các cô gái mang thai ngoài ý muốn đừng nên phá bỏ, thậm chí đi hốt xác các thai nhi bị vứt bỏ, mang về tắm rửa, đem cất vào tủ đông để chờ tẫn liệm chung, nghe đâu đến cả cả ngàn thai nhi, thật là rùng rợn và đáng kính phục tấm lòng của chị này!! Tấm lòng thương người của chị này đúng là vô biên, không hề sợ chuyện bẩn thỉu, thậm chí các hồn ma của các bé lại hiện về rất thường xuyên, nghe ghê rợn đến tóc gáy! Có rất nhiều người hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài sau nghe thấy chuyện thương tâm và nhân ái này, đã hết lòng giúp đở và nhờ các anh làm Youtuber chuyển tiền cho chị này chăm sóc các em bé đang sống chung cũng như đi thu gom xác thai nhi khắp nơi. Chị đã từng bị chính quyền mời lên làm việc để tìm hiểu sự việc cho tỏ tường nhưng sau khi kiểm tra xong, họ không còn làm khó dể cho chị cũng như không khuyến khích việc làm từ thiện và đáng ngưởng mộ này của chị.
    Mời các bạn xem qua vài clip:







    và còn nhiều nữa, chỉ nghe thấy không mà rùng rợn và kính phục chị, người phụ nữ có tấm lòng thương người vô biên như vậy!!!
    Câu chuyện này thật ra chưa được kiểm chứng thật hư ra sao, cho nên khi post lên đây chỉ để cho các bạn tham khảo mà thôi, đúng hay sai thì không vẫn chưa biết rõ được, liệu có ai đưa lên để câu view kiếm tiền trong Youtube hay không, mà nếu có thì cũng xin chào thua!
Working...
X