Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nissan trình làng mẫu xe điện mui trần Max-Out

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Nissan trình làng mẫu xe điện mui trần Max-Out

    Có thể nói, quá khứ và tương lai đã “va chạm và tương tác” để tạo ra mẫu xe concept độc đáo này.


    Nhà sản xuất xe Nhật Bản vừa tung ra phiên bản của khái niệm xe mui trần chạy điện để chào mừng Nissan Futures, sự kiện sẽ được tổ chức tại trụ sở toàn cầu của hãng ở thành phố Yokohama trong vài tuần tới.

    Max-Out, cùng với một số khái niệm mang tính tương lai khác, đã được Nissan giới thiệu khi công bố chiến lược điện khí hóa đầy tham vọng trị giá 17,6 tỷ USD trong 5 năm hồi tháng 11/2021. Giờ đây, Max-Out đã hình thành và sẽ được trưng bày trong suốt thời gian diễn ra sự kiện của công ty, dự kiến sẽ kéo dài đến tháng ba.



    Về thiết kế, Max-Out là loại xe hai chỗ ngồi theo phong cách thể thao với dáng xe thấp, nhằm nhấn mạnh vào tốc độ và hiệu suất. Nissan cho biết chiếc xe sẽ bao gồm khả năng vào cua động và phản ứng lái cân bằng trong khi vẫn tối ưu hóa sự thoải mái cho người lái và hành khách.

    Phần đầu của chiếc xe có hình chữ nhật và các hoa văn dạng lưới đặc biệt trên mui xe cùng bánh xe gợi lên hình ảnh về một chiếc xe mang đậm chất kỹ thuật số, giống như phương tiện trong phim Tron hay các tác phẩm khoa học viễn tưởng khác từ những năm 1980. Có thể nói, quá khứ và tương lai đã “va chạm và tương tác” để tạo ra mẫu xe concept độc đáo này.


    Có thể nói cảm hứng cổ điển xen lẫn hiện đại và tương lai gợi lên từ mẫu xe này là không thể phủ nhận. Và câu hỏi đặt ra ở đây là Max-Out được Nissan tạo ra với tầm nhìn xa đến mức nào?

    Theo giám đốc mảng xe đua thể thao của Nissan, Takao Katagiri, hãng đang phát triển một mẫu xe thể thao mới cho thị trường Bắc Mỹ và Châu Âu. Do đó, đây có thể là một mẫu xem trước ban đầu của một dòng xe thể thao kế nhiệm GT-R, sẽ có động cơ hybrid và thuần điện.



    Nissan cho biết họ sẽ sản xuất 23 mẫu xe điện mới vào năm 2030, 15 trong số đó sẽ chạy hoàn toàn bằng điện. Công ty đang nhắm mục tiêu hỗn hợp là điện khí hóa 50% cho các thương hiệu Nissan và Infiniti của mình vào cuối thập kỷ này. Tại Mỹ, Nissan có kế hoạch thực hiện mọi thứ chậm hơn một chút, khi chỉ nhắm mục tiêu 40% doanh số bán hàng của họ là xe điện vào năm 2040. Chiếc SUV Ariya của công ty dự kiến sẽ có mặt tại các đại lý ở Mỹ trong năm nay sau một thời gian trì hoãn.


    Genk
    Theo TheVerge
Working...
X