Announcement

Collapse
No announcement yet.

Xe pickup truck bán chạy nhất tại mỹ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Xe pickup truck bán chạy nhất tại mỹ



    Doanh số mà các dòng pickup truck của Ford hay RAM sở hữu luôn chiếm tỷ trọng cao trong tổng doanh số mà hãng đạt được.

    Theo Car and Driver, 3 cái tên dẫn đầu trong nhóm 5 xe bán chạy nhất thị trường nước Mỹ năm 2022 đều là pickup truck. Dòng F-Series của Ford, Chevrolet Silverado và các mẫu xe của RAM là những đại diện đạt doanh số cao nhất trong năm vừa rồi.

    Với F-150, Ford luôn tự hào giới thiệu mẫu xe này như là dòng xe pickup truck được ưa chuộng nhất tại thị trường trong nhiều năm trở lại đây. Các số liệu cũng cho thấy nhóm xe pickup truck của Ford cũng có sức bán tốt hơn bất kỳ dòng xe nào trong dải sản phẩm hiện hữu.

    Vào năm 2022, doanh số của dòng Ford F-Series là 653,957 xe, trong khi mẫu xe bán chạy thứ hai của hãng là Explorer chỉ đạt doanh số 207,673 xe. Trong khi đó, Chevrolet bán được 513,354 chiếc Silverado, còn 3 mẫu RAM 1500, RAM 2500 và RAM 3500 cũng hợp thành doanh số 468,344 xe.

    Ngoài F-150 Lightning của Ford, đa phần những xe pickup truck đạt doanh số tốt nhất thị trường năm ngoái đều được trang bị động cơ đốt trong truyền thống. Tuy nhiên, Car and Driver lưu ý danh sách xe pickup truck thuần điện đang được cập nhật liên tục, với hàng loạt tân binh tiềm năng đến từ các hãng xe đối thủ như Chevrolet, RAM hay Tesla.

    Số liệu từ CBS News cho thấy lượng nữ giới quan tâm đến dòng pickup truck đang tiếp tục tăng, trong khi J.D. Power cho biết những người thuộc thế hệ Millennials, có năm sinh từ 1981 đến 1996, đang là nhóm khách hàng chính của phân khúc xe pickup truck trong giai đoạn đầu đại dịch Covid-19.

    VSAM
    Theo Car&Driver
Working...
X