Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Huyndai chốt giá xe điện IONIQ 6, vì sao Tesla sắp phải lo lắng?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Huyndai chốt giá xe điện IONIQ 6, vì sao Tesla sắp phải lo lắng?

    Sau nhiều đồn đoán, ​​Hyundai cuối cùng đã công bố giá bán chiếc xe điện mới nhất của mình, đẩy nó vào cuộc chiến trực diện với Tesla.


    IONIQ 6 (Ảnh: Huyndai)

    Ngược lại hoàn toàn với thiết kế có phần cổ điển của Tesla Model 3, Huyndai IONIQ 6 đi cùng một thiết kế mới, cabin rộng rãi và nội thất hấp dẫn.


    Phạm vi hoạt động của Tesla Model 3 được ước tính là 358 dặm (khoảng 576 km) - IONIQ 6 vượt qua đối thủ với phạm vi hoạt động 361 dặm (khoảng 581 km).

    Chiếc xe của thương hiệu Hàn Quốc cũng đưa ra sự cạnh tranh gay gắt về công suất sạc tối đa.

    Trong khi Model 3 có công suất sạc tối đa lên tới 250 kW thì Hyundai đang giới thiệu công suất sạc tối đa 360 kW cho IONIQ 6.

    IONIQ 6 (Ảnh: Huyndai)

    Mặc dù Hyundai có thể không cung cấp các tính năng tiên tiến như hệ thống tự lái hỗ trợ của Tesla, nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn có nhiều tính năng cần thiết cho chiếc sedan bốn cửa của mình.

    Nó bao gồm màn hình kỹ thuật số 12,3 Inch, các bản cập nhật phần mềm OTA (Over-the-air), Lane Keeping Assist (Hỗ trợ bám làn đường) và Lane Following Assist (hỗ trợ nhập làn đường), khả năng tương thích với Android Auto/Apple CarPlay, cùng nhiều tính năng khác.

    Về bảo hành, Hyundai hứa hẹn bảo hành 10 năm (hoặc 100.000 dặm/160.000 km) cho hệ thống truyền động và pin, đồng thời bảo dưỡng lốp miễn phí trong 3 năm hoặc 36.000 dặm (khoảng 58.000 km) đã đi.

    Tất cả lợi thế nói trên của IONIQ 6 đi cùng giá khởi điểm 41.600 USD (khoảng gần 1 tỷ VNĐ), nhưng công ty cảnh báo rằng giá trên sẽ chỉ được áp dụng với số lượng xe hạn chế vào cuối mùa hè này.

    Để so sánh, Tesla Model 3 cơ bản có phạm vi hoạt động 272 dặm (438 km) đang có giá 42.990 USD.
    Model 3 (Ảnh: Tesla)
    IONIQ 6 sẽ có tổng cộng 4 phiên bản và sẽ có mặt tại các showroom của Hyundai ở Mỹ vào cuối mùa xuân này.

    Mẫu IONIQ 6 cơ sở được trang bị viên pin 53 kWh, trong khi IONIQ 6 SE Long Range cao cấp hơn sẽ có viên pin 77,7 kWh - nhưng sẽ khiến bạn phải trả 45.500 USD chưa bao gồm phí giao hàng.

    Ngoài tầm hoạt động 240 dặm (386 km) của phiên bản cơ sở, IONIQ 6 SE Long Range có tầm hoạt động lên đến 361 dặm (581 km).

    Người mua cũng có thể chọn giữa phiên bản một động cơ và phiên bản động cơ kép dẫn động bốn bánh (AWD), loại sau có giá khởi điểm là 49.000 USD.

    Hyundai cũng sẽ bán một phiên bản giới hạn của IONIQ 6 có giá lên tới 56.100 USD.

    Tại Mỹ, Hyundai sẽ thu 1.115 USD phí giao hàng tất cả các phiên bản IONIQ 6. Và được biết thuế của xe điện cũng thay đổi khác nhau tùy từng tiểu bang của nước này.

    Quế Mai
    (Hyundai)

  • Font Size
    #2
    Đừng lo. Tét là đã thành tét đít rồi. Chim mà còn thành vịt thì huống chi tét là

    Comment

    Working...
    X