Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Xe điện Afeela do Sony kết hợp với Honda sẽ đảo lộn thị trường xe điện thế giới

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Xe điện Afeela do Sony kết hợp với Honda sẽ đảo lộn thị trường xe điện thế giới

    Xe điện Afeela, Afeela EV hay Afeela Electric Vehicle, là một sản phẩm mới của ngành kỹ nghệ xe điện được hợp tác sản xuất bởi Sony và Honda, vừa cho ra mắt mẫu xe điện hoàn toàn mới có tên Afeela tại triển lãm CES 2023.

    (Ảnh: shm-afeela.com)

    Xe điện Afeela, Afeela EV hay Afeela Electric Vehicle, là một sản phẩm mới của ngành kỹ nghệ xe điện. Được thiết kế với mục đích giảm thiểu mức ô nhiễm khí thải và tiết kiệm năng lượng, Afeela là một trong những mẫu xe điện tân tiến nhất hiện nay.

    Xe điện Afeela là sản phẩm được hợp tác nghiên cứu và sản xuất từ hai thương hiệu nổi tiếng là SonyHonda.

    Sony vốn là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản và là một ông lớn lâu đời trong ngành kỹ nghệ giải trí và kỹ thuật tân tiến với một số thương hiệu nỗi tiếng như hãng phim Sony Pictures, máy ảnh Sony, máy chơi game console PS5, và nhiều các sản phẩm về kỹ nghệ hay giải trí khác.

    Honda, cũng là một tập đoàn đa quốc gia của Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại xe máy, xe hơi và các sản phẩm kỹ nghệ khác. Ngoài ra, Honda cũng là hãng tiên phong đi đầu về các sản phẩm kỹ nghệ như Robot Asimo.


    (Ảnh: shm-afeela.com)

    Trước sự vươn lên mạnh mẽ của trào lưu xe điện và được xem là xu hướng của tương lai, đặc biệt là những thành công bước đầu to lớn của hãng xe Tesla đến từ Mỹ do Elon Musk, người sáng lập kiêm CEO của Tesla, SpaceX,... SonyHonda đã bắt tay hợp tác để thiết kế chiếc xe điện Afeela với mong muốn đưa ra thị trường một phương tiện giao thông tiện lợi, an toàn và thân thiện với môi trường và đủ sức cạnh tranh với các dòng xe điện đã và đang có mặt trên thị trường đến từ TQ, Âu Châu, Nam Hàn, và cả Việt Nam đến từ thương hiệu VinFast.


    (Ảnh: shm-afeela.com)

    Với kiểu dáng hiện đại và màu sắc bắt mắt, xe Afeela sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phương tiện giao thông vừa tiện lợi, vừa an toàn và thân thiện với môi trường.

    Về các chức năng kỹ thuật, xe điện Afeela được trang bị động cơ điện mạnh mẽ, bảo đảm tốc độ và khả năng leo dốc tốt. Bên cạnh đó, hệ thống thắng và treo cũng được cải tiến để bảo đảm sự an toàn tuyệt đối cho người lái xe.

    Một điểm nổi bật khác của xe điện Afeela là khả năng tiết kiệm năng lượng. Nhờ vào kỹ thuật pin hiện đại, xe có thể di chuyển được một khoảng cách lớn với một lần sạc đầy. Điều này không chỉ giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm chi phí nhiên liệu mà còn giảm thiểu lượng khí thải và đóng góp tốt vào việc bảo vệ môi trường.

    Không chỉ có những chức năng vượt trội về kỹ thuật, xe Afeela còn được thiết kế với sự chú ý đến sự tiện lợi và thoải mái cho người sử dụng. Bên trong xe có không gian rộng rãi, ghế ngồi êm ái và nhiều tiện nghi hiện đại như hệ thống âm thanh và thông tin giải trí.


    (Ảnh: shm-afeela.com)

    Tóm lại, xe điện Afeela là một sản phẩm tân tiến với những chức năng vượt trội về kỹ thuật, an toàn và thân thiện với môi trường. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một phương tiện giao thông tiện lợi, an toàn và đồng thời đóng góp vào việc bảo vệ môi trường.

    Hiện tại, vẫn chưa có thông tin chính thức về thời gian mở bán chính thức của xe điện Afeela. Tuy nhiên, bạn có thể truy cập trang web của hãng sản xuất để biết thêm thông tin chi tiết và cập nhật về tình hình sản xuất sản phẩm: https://www.shm-afeela.com

    Xem clip:
    Attached Files
Working...
X