Announcement

Collapse
No announcement yet.

Công Ty Iceland Kết Hợp Da Cá, Silicone Tăng Tốc Độ Chữa Lành Da, Giảm Đau Vết Thương Mãn Tính

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Công Ty Iceland Kết Hợp Da Cá, Silicone Tăng Tốc Độ Chữa Lành Da, Giảm Đau Vết Thương Mãn Tính


    (Ảnh: Pexels/Ivan Samkov)

    Công ty Iceland kết hợp da cá và silicone để tăng tốc độ chữa lành, giảm đau do vết thương mãn tính

    Da cá hiện nay được sử dụng để điều trị vết bỏng, vết thương và các tổn thương da khác. Theo một báo cáo, đã có một phương pháp điều trị bằng da cá tuyết được FDA chấp thuận để tăng tốc độ chữa lành và giảm đau do bỏng.
    , kết hợp lớp tiếp xúc silicon và ghép da cá đã được chứng minh là đúng của doanh nghiệp để điều trị các vết thương mãn tính và phức tạp. Nhà sản xuất da cá làm thuốc cũng công bố kết quả của một thử nghiệm lâm sàng đánh giá hiệu quả của ghép da cá Kerecis trong điều trị loét bàn chân do tiểu đường so với chăm sóc tiêu chuẩn.


    Cả hai thông báo đã được chia sẻ tại Hội nghị chuyên đề về Chăm sóc vết thương nâng cao (SAWC). Kerecis đang trưng bày tại gian hàng 225 và là công ty đi đầu trong việc sử dụng axit béo và da cá từ cá được đánh bắt bền vững trong liệu pháp tế bào, tái tạo và bảo vệ mô.

    Lớp tiếp xúc silicon và mảnh ghép da cá y tế từ Kerecis được kết hợp trong MariGen Shield để mang đến phương pháp tiên tiến điều trị vết thương dai dẳng. Sản phẩm cung cấp một môi trường lý tưởng để quản lý vết thương và cho phép vết thương có đủ độ ẩm để tăng tốc độ chữa lành. Nó được làm cửa sổ để cho phép dẫn lưu vết thương thích hợp.

    Sau khi đặt một lớp băng phủ lên trên, lớp tiếp xúc silicon tích hợp, chồng lên nhau sẽ giữ mảnh ghép tròn ở đúng vị trí và hỗ trợ bảo vệ vết thương tạo hạt và mảnh ghép da cá. Ứng dụng và loại bỏ được tăng tốc bởi sự dễ dàng xử lý này. Để chèn đơn giản vào vết thương ở chân, MariGen Shield được cung cấp ở dạng mảnh ghép hình cầu 20mm và 30mm.

    Công ty cũng đã sản xuất ghép da cá được gọi là CDC đưa ra lời khuyên về sức khỏe về sự gia tăng chủng vi khuẩn Shigella kháng kháng sinh cách họ sử dụng SurgiBind.

    Bác sĩ tiếp nhận da cá trong bao bì vô trùng.

    Trước khi áp dụng, bác sĩ sẽ kiểm tra vết mổ. Họ sẽ dùng dao để loại bỏ các mô chết, để lại vết thương đỏ và chảy máu. Da cá sau đó được đặt vào vết thương và băng lại bằng băng vết thương.

    Họ chỉ làm da cá; băng vết thương của bất kỳ nhà cung cấp nào có thể được sử dụng trên đầu. Sau đó, các tế bào khỏe mạnh từ khu vực xung quanh vết thương sẽ chui vào da cá, biến nó thành da người theo thời gian. Người bệnh không cần lột da cá.

    Theo một báo cáo được công bố trên tạp chí Military Medicine, sử dụng da cá cũng làm giảm nguy cơ phản ứng tự miễn dịch hoặc lây truyền bệnh, thường xảy ra do cấy ghép xác và da lợn. Điều này là do các tế bào cá và tất cả DNA của cá đã bị loại bỏ khỏi cấu trúc da cá, khiến cơ thể con người không thể nhận ra mảnh ghép da là vật lạ và cho phép nó xâm chiếm cấu trúc da.

    Da từ cá rô phi và cá tuyết được cho là những lựa chọn tốt để ghép da cá.




    Adtmz
    Theo ScienceTimes
Working...
X