Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Tiết lộ 2 bộ phận cơ thể được đàn ông xài "dao kéo" để chỉnh sửa nhiều nhất hiện nay

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Tiết lộ 2 bộ phận cơ thể được đàn ông xài "dao kéo" để chỉnh sửa nhiều nhất hiện nay

    Nhu cầu để hoàn thiện diện mạo của nam giới đang ngày càng tăng không kém gì các chị em phụ nữ.

    Phẫu thuật thẩm mỹ hiện này không còn là "lãnh địa" chỉ dành riêng cho chị em phụ nữ khi ngày càng có nhiều nam giới tìm đến các bác sĩ thẩm mỹ để gọt hàm và định hình cơ bụng. Tờ Insider đưa tin, hút mỡ bụng để tạo ra cơ múi và hút mỡ trên má để có gương mặt góc cạnh là kiểu phẫu thuật thẩm mỹ được nam giới yêu cầu nhiều nhất hiện nay.

    Adam Rubinstein, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ tại Miami, Florida (Mỹ), từng là trưởng khoa phẫu thuật tại Trung tâm Y tế quận hạt Jackson North, cho hay ông nhận thấy số lượng nam giới đến phòng khám của mình ngày càng tăng lên trong vài năm qua. Theo Hiệp hội Bác sĩ phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa Kỳ, nam giới chiếm 8% trong tất cả các thủ thuật về thẩm mỹ ngoại hình, nhưng Rubinstein cho biết, có gần 20% các bệnh nhân của ông là nam giới.

    Rubinstein chia sẻ với tờ Insider: "Phẫu thuật thẩm mỹ đang ngày càng trở nên dễ tiếp cận hơn và do đó, chúng tôi thấy nhiều nam giới quan tâm đến lĩnh vực này hơn".


    Ngày càng có nhiều nam giới quan tâm đến phẩu thuật thẩm mỹ.

    Xu hướng phẫu thuật thẩm mỹ của nam giới

    Rubinstein cho biết, tính cho đến thời điểm hiện tại, hút mỡ là là thủ thuật được yêu cầu nhiều nhất ở nam giới, đây cũng là sự lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất ở Mỹ. Trong quá trình hút mỡ, các bác sĩ phẫu thuật sẽ loại bỏ vĩnh viễn các tế bào mỡ ra khỏi ở một số bộ phận của cơ thể. Phẫu thuật được thực hiện để giúp mọi người loại bỏ ở các vùng "cứng đầu" như cằm hoặc bụng. Đây là những nơi có nhiều mỡ mà chế độ ăn kiêng và tập thể dục không thể loại bỏ ra dễ dàng.

    Một kiểu hút mỡ đang được nam giới ưa chuộng nhất hiện nay đó là "phẫu thuật tạo hình thành bụng", giúp tạo ra cơ bụng sáu múi săn chắc bằng cách loại bỏ mỡ ở chung quanh. Rubinstein cho biết trước đây, đàn ông chỉ được "phẫu thuật cơ bụng giả" để có thân hình 8 múi theo phong cách Hollywood, nhưng ngày nay các khách hàng của ông quan tâm nhiều hơn đến việc có được kết quả 8 múi này trông thật tự nhiên.

    "Bạn sẽ không biết được người đàn ông sáu múi kia đã ở trong phòng thể hình 3 giờ một ngày suốt cả năm, hay vừa bước ra khỏi phòng phẫu thuật sau 3 tiếng", vị bác sĩ này cho biết.


    Hút mỡ bụng để tạo cơ múi và hút mỡ má để có gương mặt góc cạnh được nam giới ưa chuộng.

    Bên cạnh đó, bác sĩ này cho hay, thủ thuật hút mỡ má để có gương mặt góc cạnh cũng được nhiều nam giới trẻ tuổi lựa chọn. Đây là phương pháp mà bác sĩ sẽ rạch một đường bên trong má để hút chất béo, đồng thời tạo hình xương hàm và gò má để khuôn mặt có đường nét rõ ràng hơn. Bác sĩ Rubinstein cũng sử dụng thêm "chất làm đầy" (filler) trong quá trình tạo hình này.

    Theo Insider, nam giới ngày nay cũng quan tâm nhiều hơn đến vấn đề chống lão hóa, họ muốn trẻ lâu hơn thay vì sẽ già nua nhanh theo thời gian. Với thủ thuật làm căng da mặt, các bác sĩ sẽ làm cho săn chắc vùng da bị chảy xệ do lão hóa bằng cách kéo nó lên và cắt bỏ phần da thừa.

    Ngoài ra, cấy tóc và điều trị hói là dịch vụ tiếp theo được nhiều nam giới quan tâm từ trước đến nay. Tuy nhiên, các quy trình trước đây thường phức tạp, không mấy dễ chịu và kết quả còn thấp, không ổn định lâu dài. Có thể thấy rằng, ngày nay, đàn ông chú trọng đến vẻ ngoại hình của bản thân nhiều hơn. Đây là cách họ muốn nâng cao giá trị và đáp ứng với các nhu cầu, mong mỏi của bản thân.
    Attached Files
Working...
X