Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Rivian tuyển nhân sự cao cấp cho nhà máy ở georgia

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Rivian tuyển nhân sự cao cấp cho nhà máy ở georgia


    Click image for larger version

Name:	rawImage.jpg
Views:	254
Size:	187.5 KB
ID:	161579
    Nhà sản xuất xe điện Rivian vừa thông báo đã thuê được nhân sự cấp cao để điều hành nhà máy trị giá 5 tỷ Mỹ kim của công ty cách Atlanta một giờ về phía đông.

    Theo thông cáo báo chí, công ty xe điện có trụ sở tại California đã bổ nhiệm Anthony Sanger làm phó chủ tịch phụ trách cơ sở vật chất cho nhà máy tương lai ở quận Morgan và Walton. Sanger có hơn 35 năm kinh nghiệm trong ngành quản lý xây dựng và chương trình, từng quản lý các dự án lớn và gần đây nhất ông làm việc cho công ty tư vấn và xây dựng toàn cầu Turner & Townsend. Ông cho hay “Georgia là một phần không thể thiếu trong sứ mệnh của Rivian khi chúng tôi phát triển và tung ra các sản phẩm mới. Tôi mong muốn tăng cường hơn nữa quan hệ đối tác trong tiểu bang và đưa dự án mang tính bước ngoặt này vào cuộc sống.”

    Thông báo này được đưa ra vài ngày sau khi hội đồng xét xử phúc thẩm Georgia ra phán quyết có lợi cho tiểu bang và cơ quan phát triển địa phương, về khoản giảm thuế bất động sản trị giá 700 triệu Mỹ kim cho nhà máy tương lai của Rivian.

    Việc bổ nhiệm Sanger và dự án xây nhà máy vẫn đang tiếp tục dọc theo I-20 dường như củng cố tầm quan trọng của Georgia trong tương lai của Rivian. Công ty dự kiến sẽ xây dựng một nhà máy sản xuất xe điện rộng 16 triệu foot vuông trên khu đất rộng 2,000 mẫu. Rivian cho biết nhà máy sẽ sử dụng 7,500 công nhân. Để đổi lấy khoản đầu tư, chính quyền tiểu bang và địa phương đã cung cấp 1.5 tỷ Mỹ kim ưu đãi, bao gồm cả việc giảm thuế bất động sản địa phương.


    vSAM 1040
Working...
X