Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những mẫu xe có nội thất thanh lịch nhất năm 2023

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những mẫu xe có nội thất thanh lịch nhất năm 2023

    QUẬN CAM, California (NV) – Khi đi mua xe mới, mỗi người có một ưu tiên lựa chọn khác nhau. Có người chọn xe theo giá rẻ. Có người muốn xe bền, có độ tin cậy cao. Có người thích xe có kiểu dáng đẹp nội thất sang trọng, hiện đại.

    Trang mạng tin tức cars.usnews.com có đưa ra một danh sách những xe có thiết kế nội thất thanh lịch và hiện đại nhất. Các chuyên viên của U.S. News. xem xét các yếu tố như hình thức, sự tinh tế, các tính năng công nghệ để đưa ra lựa chọn của mình.
    Kia Telluride là một trong những mẫu xe có nội thất thanh lịch nhất năm 2023. (Hình minh họa: TIMOTHY A. CLARY/AFP via Getty Images)
    Sau đây là danh sách bình chọn của U.S. News:

    Volvo – Điểm nội thất trung bình7.3/10
    Chevrolet – Điểm nội thất trung bình 7.3/10
    Acura – Điểm nội thất trung bình 7.3/10
    Ford – Điểm nội thất trung bình 7.3/10
    Hyundai – Điểm nội thất trung bình 7.4/10
    GMC – Điểm nội thất trung bình 7.5/10
    Kia – Điểm nội thất trung bình 7.7/10
    Jeep – Điểm nội thất trung bình 7.7/10
    BMW – Điểm nội thất trung bình 7.7/10
    Mercedes-Benz – Điểm nội thất trung bình 7.8/10
    Genesis – Điểm nội thất trung bình: 7.8/10
    Audi – Điểm nội thất trung bình 7.8/10
    Honda – Điểm nội thất trung bình 8.1/10
    Lincoln – Điểm nội thất trung bình 8.2/10

    Thấy gì qua danh sách này? Đầu tiên là không phải chỉ có những mẫu xe sang trọng, đắt tiền mới được chọn là xe có nội thất thanh lịch. Bên cạnh những mẫu xe hạng sang như Volvo, Mercedes-Benz, BMW, Lincoln… những thương hiệu có giá cả trung bình cũng có mặt như Kia, Hyundai, Honda… Kế đến là hai thương hiệu xe Đại Hàn có trong danh sách chứng tỏ rằng các nhà sản xuất xe xứ sở kim chi luôn chọn thiết kế kiểu dáng làm lợi thế cạnh tranh.

    Hãy cùng điểm qua một số mẫu xe trong danh sách:

    – Huyndai với điểm nội thất trung bình 7.4/10. Những ai chưa chú ý đến thiết kế nội thất của Hyundai thì nay đã đến lúc rồi! Tucson là một ví dụ tuyệt vời về sự xuất sắc trong thiết kế của Hyundai. Chiếc SUV cỡ nhỏ có 5 chỗ ngồi thoải mái, khoang chứa hành lý rộng rãi. Nó được trang bị nhiều tính năng hiện đại ngay ở phiên bản tiêu chuẩn, vì vậy người mua không cần phải chi nhiều tiền để sở hữu một chiếc xe mới với nội thất đẹp.

    – Kia với điểm nội thất trung bình 7.7/10. Bên cạnh giá cả phải chăng, thương hiệu Kia còn có một số thiết kế mới nhất hiện nay, cả kiểu dáng bên ngoài lẫn nội thất. Thí dụ như mẫu xe SUV ba hàng ghế Telluride. Nó có chỗ thoải mái cho người lớn ở hai hàng ghế đầu, và hàng ghế cuối cùng rất lý tưởng cho trẻ em. Vật liệu nội thất đẹp mắt và chắc chắn. Không có gì ngạc nhiên khi mẫu xe Kia này được săn đón nhiều trong vài năm qua.

    – Honda với điểm nội thất trung bình 8.1/10,. Đã từ lâu, Honda nổi tiếng với những mẫu xe đáng tin cậy, giá cả hợp lý, và thiết kế nội thất thanh lịch, hiện đại. Thí dụ như mẫu xe SUV cỡ nhỏ HR-V. Đây một trong những mẫu xe giá cả phải chăng, có một cabin hết sức thanh lịch. Honda là bậc thầy trong việc tối ưu hóa không gian nội thất. HR-V có nhiều tính năng công nghệ hữu ích, dễ sử dụng. HR-V là một ví dụ hoàn hảo về sự kết hợp giữa giá trị và chất lượng. (HD)

  • Font Size
    #2
    Originally posted by Thiên Lý View Post
    Thấy gì qua danh sách này?
    Dạ, không thấy Vin Phẹt

    Comment

    Working...
    X