Announcement

Collapse
No announcement yet.

Khủng bố vc chống khủng bố !

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Khủng bố vc chống khủng bố !

    Được tin Việt nam tham gia chống khủng bố quốc tế cùng Hội Đồng Bảo An LHQ , trùm khủng bố ISIS cho triệu tập một cuộc họp bất thường cùng bọn đầu não. Trong cuộc họp hắn tuyên bố " Á đù ! Tụi VC là tổ sư khủng bố , tụi mình cố học lại tụi nó, còn không dữ dội bằng , vậy mà tụi nó còn láu-cá-chó đòi chống tụi mình ! Chúng ta phải dạy cho tụi nó một bài học !". Sau khi bàn tán , cải cọ , chửi thề sùi bọt mép , bọn chúng nhất trí -đồng ý một cuộc phá hoại ngay nội thành của Tp HCM .Kế hoạch đã được thực hiện ....
    Một tên đặc công có điệp vụ mang một khối thuốc nổ nhỏ được chia ra ngụy trang khéo léo trong nhiều món hành lý bagage máy bay đáp xuống Pt Tân Sơn Nhất an toàn . Nhưng khi tên gián điệp này đến băng chuyền nhận hành lý thì mói hoảng hốt nhận ra > valy hành lý cua hắn đã bị rạch lấy mất hết một nửa , mà trong nửa đó đều có chứa thuốc nổ ! Kế hoạch bị thất bại ngay từ vòng...mới đáp !
    Rất tức tối , tên thủ lãnh cho thực hiện kế hoạch 2....
    Tên gián điệp mang một khối thuốc nổ nhỏ được ngụy tranh hết sức tinh vi trong một thiết bị dân dụng nào đó đến Tp HCM với phương án đánh nhanh rút gọn chớp nhoáng. Tên này đáp xuống , lấy hành lý trót lọt , ra đón taxi về UBND Tp. Trên taxi, hắn hỏi tài xế và được biết lộ trình kéo dài chừng 30 phút. Hắn bí mật bấm đồng hồ hẹn giờ kích nổ khối thuốc nổ cho 1 giờ sau,với chủ ý là xuống xe - đặt thuốc nổ - lên xe tẩu thoát ......Nhưng khi chiếc taxi mới chạy được khoảng 30 phút thì bị ...kẹt đường vì triều cường và luồng xe quá đông . Tên khủng bố hỏi tài xế " bao lâu nữa tới ?" Tài xế đáp "hên xui thôi ! 2 tiếng nữa hỏng chừng!" Hắn kinh hoảng la lên "Alah, Alah hepl me ! " vì hắn không thể bấm xóa giờ kích nổ ! Rồi thì hắn vừa la vừa tông cửa xe bỏ chạy. Báo hại tài xế taxi phải gọi CA để bắt hắn tại chỗ vì ...chưa trả tiền xe và giải quyết khẩn cấp vụ thuốc nổ .... Lại thất bại !
    Điệp vụ thứ 3 được chuẩn bị chu đáo hơn , nghiệp vụ hơn ....
    Tên KB đáp xuống PT TSN , lấy hành lý suôn sẻ, đi taxi đến nơi đã định , đặt balo có thuốc nổ sau khi bấm giờ hẹn nổ và ung dung rời đi ....Chỉ 1 lát sau....một ông lượm ve chai dạo đến đó , thấy cái balo còn mới của ai bỏ quên , ông ta nhanh tay lượm lấy , bỏ vô xe kéo , chạy về nhà. Về tới nhà , ông để cái xe máy cùng thùng kéo hàng ve chai ở ngoài vườn , cạnh chuồng gà ...rồi vào nhà để tắm rửa ...
    Đang thưởng thức vòi nước tắm mát mẻ thì ông giựt bắn người vì một tiếng nổ kinh hồn ngoài vườn . Ông tất tả chạy ra coi thì thấy chiếc xe bị cháy, nguyên cái chuồng gà với cả chục con gà bị phá nát ! Hú hồn !
    Ôi, thánh Alah không chìu lòng người !
    (Hình lụm trong net, chỉ để minh họa)
Working...
X