Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Đi thăm Coyote Hills Regional Park - Fremont California USA

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Đi thăm Coyote Hills Regional Park - Fremont California USA

    Click image for larger version

Name:	IMG_0234.JPG?format=1500w.jpg
Views:	528
Size:	176.6 KB
ID:	162746

    Cuối tháng Tư 2023,tôi đi thăm công viên khu vực Coyote Hills ở Fremont, California. Quang cảnh thiên nhiên nơi đây đã làm tôi thích thú, dù rằng đi vào cuối tháng Tư, tôi đã để lỡ mùa hoa nở cho nên không còn được ngắm cảnh hoa dại nở rực rỡ dọc các triền đồi trong công viên. Đi dạo trên đỉnh đồi, gió lồng lộng thổi làm suýt nữa thì bay mất nón, nhưng tôi đã thật vui và trọn vẹn hưởng cái không khí trong lành cũng như thưởng thức cái đẹp thiên nhiên hòa nhập của đất trời, mây, cây cỏ, núi đá, hoa, và sông hồ của không gian chung quanh.

    Nằm dọc theo bờ biển phía đông của Vịnh San Francisco, phía tây bắc của các thành phố Fremont và Newark, Công viên khu vực Coyote Hills được dành riêng cho mục đích công cộng vào năm 1967. Công viên bao gồm 1.266 mẫu đất đầm lầy và những ngọn đồi bao phủ bởi đồng cỏ.

    Các hoạt động phổ biến nhất của du khách tại Công viên Coyote Hills là đi bộ đường dài, chạy bộ, đi xe đạp, ngắm chim chóc, khám phá thiên nhiên và dã ngoại. Du khách đến thăm Công viên Coyote Hills vào mọi mùa trong năm, phổ biến nhất là vào các mùa xuân, mùa hè và mùa thu.

    Giá vào cửa cho mỗi xe hơi là 5 US dollars. Địa chỉ công viên Coyote Hills Regional Park: 8000 Patterson Ranch Rd, Fremont, CA 94555.


    Tuệ Vân
Working...
X