Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Chiêm ngưỡng cánh đồng hoa hồng rực phủ kín một ngọn đồi ở Nhật Bản

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chiêm ngưỡng cánh đồng hoa hồng rực phủ kín một ngọn đồi ở Nhật Bản

    Cánh đồng hoa rêu phlox trải dài trên cả ngọn đồi tạo cảnh đẹp như tranh, là điểm du Xuân hút khách ở Hokkaido, Nhật Bản vào tháng 5.

    Click image for larger version

Name:	nhat-ban-canh-dong-hoa-20230519104021.jpg?rt=20230519104023.jpg
Views:	538
Size:	90.3 KB
ID:	164646
    Không chỉ ngắm hoa, du khách còn có thể chơi đua xe go-kart, trải nghiệm câu cá trong công viên. Năm nay, lễ hội hoa lần thứ 39 tổ chức từ 3-31/5, giá vé 250-500 Yen (khoảng 43.000-86.000 đồng) mỗi người.
    (Ảnh: Instagram meizhen4385)


    Công viên Higashimokoto Shibazakura nằm ở phía Đông Hokkaido, là một trong những điểm đến nổi bật vào mùa Xuân nhờ cánh đồng hoa màu hồng trải dài trên ngọn đồi khoảng 100.000 m2. Chiếc cổng Torri ở đây cũng sơn màu hồng, tiệp màu hoa. (Ảnh: Instagram Yusuke Abe)
    Đây là hoa shibazakura (còn gọi là rêu phlox), được một nông dân gần đó trồng từ nhiều năm trước, sau phát triển thành một cánh đồng rộng lớn tạo nên cảnh đẹp như tranh. Hoa đồng loạt nở vào tháng 5 hằng năm, ngay sau khi kết thúc mùa hoa anh đào. (Ảnh: Instagram o_tane.yo)
    Giữa tháng 5 là thời điểm tốt nhất để ghé thăm, ngắm nhìn những bông hoa hồng, trắng, đỏ nở rộ. Loài hoa này cũng được xem là biểu tượng mùa Xuân của Hokkaido. (Ảnh: Instagram jam_iho)
    Giữa công viên là lối bậc thang, nơi du khách thong thả ngắm hàng triệu bông hoa dọc hai bên. Thảm hoa trải dài từ chân lên đỉnh những ngọn đồi nhỏ trong công viên. Hoa có mùi thơm nhẹ, dễ chịu. Nhiều người ví khung cảnh này "tựa thiên đường". (Ảnh: Instagram wk_chiko614)
    Các con đường trong công viên được bảo trì tốt. Thời gian diễn ra lễ hội, công viên cung cấp một chiếc xe tải nhỏ, trang bị ghế ngồi chở khách dạo quanh công viên, tiện cho trẻ nhỏ và người già. (Ảnh: Instagram yuna_sadahiro)
    Trong công viên có nhiều điểm chụp ảnh, dừng chân nghỉ ngơi. Ngoài các sự kiện, sân khấu ca nhạc, có nhiều đặc sản địa phương chế biến từ sữa, rau và hải sản vùng Higashimokoto và Okhotsk, thích hợp cho một chuyến dã ngoại cả ngày. (Ảnh: Instagram kanon11.14)
    Trên đỉnh đồi có một đài quan sát. Từ đây, du khách có thể nhìn toàn cảnh công viên, chiêm ngưỡng sự tương phản giữa sắc hồng của hoa và sắc xanh của bầu trời. (Ảnh: Instagram o_tane.yo)
Working...
X