Announcement

Collapse
No announcement yet.

Motor Trend đánh giá cao 2023 Toyota Corolla Hybrid

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Motor Trend đánh giá cao 2023 Toyota Corolla Hybrid

    QUẬN CAM, California (NV) – Hằng năm, trang mạng xe hơi Motor Trend đều có bình chọn những chiếc xe tốt nhất theo từng loại. Sự đánh giá, phê bình của các chuyên gia Motor Trend luôn là một nguồn tham khảo khả tín cho người mua.
    Trong năm 2023, đối với loại xe sedan hybrid cỡ nhỏ, 2023 Toyota Corolla Hybrid đứng vị trí thứ nhì, chỉ sau mẫu xe Đại Hàn 2023 Hyundai Elantra Hybrid trong bảng xếp hạng của Motor Trend. Corolla chạy xăng thì đã nổi tiếng từ lâu. Nhưng Corolla Hybrid cũng được Motor Trend đánh giá cao là một điểm mới đáng chú ý.


    Toyota Corolla Hybrid. (Hình minh họa: Robert Hradil/Getty Images)
    Nói về giá, 2023 Toyota Corolla Hybrid phiên bản LE có giá MSRP khoảng $23,050. Giá bán phổ biến trên thị trường hiện nay khoảng $26,800. Mẫu xe này có chi phí vận hành trong 5 năm vào khoảng $32,950, được đánh giá ở mức “xuất sắc.”
    Corolla Hybrid kết hợp động cơ bốn máy 1.8 lít với một cặp động cơ điện, công suất 121 mã lực. Mẫu sedan hybrid nhỏ gọn này của Toyota cũng có bình điện lithium-ion. Về hệ thống truyền động, 2023 Corolla Hybrid có cả hệ dẫn động bánh trước (FWD) lẫn dẫn động tất cả các bánh (AWD) để khách hàng lựa chọn.
    2023 Corolla Hybrid mức tiết kiệm nhiên liệu rất cao, đạt 50/43 mpg (thành phố/đường xa lộ).
    Về xếp hạng an toàn, Corolla Hybrid 2022 từng là một trong những mẫu xe an toàn nhất trong phân khúc của mình. Điều đó chắc sẽ không thay đổi cho mẫu xe 2023, được trang bị với bộ tính năng an toàn mới nhất của Toyota: Toyota Safety Sense 3.0. Theo Toyota, bộ sản phẩm mới có tính năng thắng khẩn cấp tự động với tính năng phát hiện người đi bộ, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ nhận diện biển báo giao thông, đèn pha tự động.
    Corolla Hybrid năm ngoái đã giành được giải thưởng Top Safety Pick+ 2022 của IIHS, và xếp hạng an toàn tổng thể 5 sao của NHTSA.
    Các chuyên gia Motor Trend đánh giá rằng 2023 Corolla Hybrid có ưu điểm chính là có hệ dẫn động AWD, có hệ thống thông tin giải trí hiện đại, mức tiết kiệm nhiên liệu cao.
    Nhược điểm chính của mẫu xe này là không gian nội thất tương đối chật hẹp. Xe tương đối chậm chạp với mức tăng tốc từ 0-60 mph trong 10.3 giây! Xe cũng bị đánh giá là cảm giác lái không hứng thú, và khá ồn ào.
    Đối với những người mua Toyota tìm xe có mức tiết kiệm nhiên liệu cao nhưng không thích kiểu dáng của Toyota Prius, Corolla Hybrid là một lựa chọn tốt. Corolla Hybrid cạnh tranh với các mẫu xe hybrid nhỏ gọn khác bao gồm Hyundai Elantra Hybrid, Honda Civic Hybrid.
    Các chuyên gia cho rằng 2023 Corolla Hybrid là một chiếc sedan nhỏ hiệu quả, “đáng đồng tiền bát gạo,” và việc bổ sung thêm hệ dẫn động AWD mang đến sức hấp dẫn khác biệt trong phân khúc xe hybrid cỡ nhỏ. (HD)


    Motor Trend đánh giá cao 2023 Toyota Corolla Hybrid (nguoi-viet.com)
    Attached Files

  • Font Size
    #2
    xe corolla là trong những kiểu xe thấp nhất của toyọta. truớc đây thuờng có giá khoãng $15k. giờ đây thì chắc họ tân trang lại với hydrid một kiểu xe thuờng bán rất chạy . có thể đây là kiểu xe của toyota có thể đánh đuợc mấy thằng tét là thành tét đít

    Comment

    Working...
    X