Announcement

Collapse
No announcement yet.

MISA bị giả mạo để kêu gọi đầu tư với mức lợi nhuận 50%

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    MISA bị giả mạo để kêu gọi đầu tư với mức lợi nhuận 50%

    Ứng dụng di động “Misa” giả mạo đã thực hiện quảng cáo sai lệch, kêu gọi cá nhân bỏ tiền đầu tư vào hình thức có tên “gói dữ liệu” để nhận được mức lợi nhuận cao, thậm chí lên tới 40% - 50%.


    Thương hiệu MISA bị giả mạo để lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản.


    Công ty cổ phần MISA (MISA) vừa phát đi cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản thông qua website và ứng dụng di động (App Mobile) mạo danh doanh nghiệp này.

    Theo đó, MISA cho biết thời gian gần đây, doanh nghiệp này nhận được những phản ánh từ một số công dân về việc bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản thông qua website và ứng dụng điện thoại mạo danh MISA.

    Cụ thể, MISA nhận được phản ánh website mạo danh có tên miền là https://misavnp.com/ yêu cầu cá nhân tạo tài khoản và tham gia vào hệ thống để dụ dỗ chuyển tiền giao dịch mua hàng trực tuyến để được nhận hoa hồng nhưng thực chất là chuyển tiền vào tài khoản của cá nhân kẻ lừa đảo sau đó không trả lại.

    Ngoài ra MISA cũng nhận được phản ánh ứng dụng di động mang tên “Misa” giả mạo, quảng cáo sai lệch kêu gọi cá nhân bỏ tiền đầu tư vào hình thức có tên “gói dữ liệu” để nhận được mức lợi nhuận cao, thậm chí lên tới 40% - 50%.

    Ứng dụng mạo danh này yêu cầu khách hàng đăng ký tài khoản hội viên và đưa ra những thông tin về chương trình mua “gói dữ liệu”, từ đó thực hiện các giao dịch chiếm đoạt tài sản.

    "Đây là những hành vi lừa đảo trắng trợn mạo danh MISA, lợi dụng mạng xã hội và công nghệ thông tin tinh vi gây hoang mang và thiệt hại kinh tế cho người bị hại. MISA khẳng định website https://misavnp.com/ và “ứng dụng Misa” trên là hoàn toàn giả mạo. MISA đã báo cáo hành vi vi phạm trên với Cục An toàn thông tin Quốc gia để xử lý các trường hợp giả mạo này", đại diện doanh nghiệp này nhấn mạnh.

    Ái Nhi
    VFF
Working...
X