Announcement

Collapse
No announcement yet.

Lịch sử khảo cổ bị "bỏ quên" (hay bị "che giấu"): NHỮNG NGƯỜI KHỔNG LỒ (video)

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Lịch sử khảo cổ bị "bỏ quên" (hay bị "che giấu"): NHỮNG NGƯỜI KHỔNG LỒ (video)

    Vào năm 1886, một kỹ sư khai thác mỏ John T. Reid được kể lại về huyền thoại Paiute về một sắc tộc người khổng lồ bị thổ dân đánh bại gần Lovelock, Nevada. Người khổng lồ cuối cùng gặp kết cục sau khi bị đốt cháy rực lửa sâu trong lòng hang động được gọi là "Lovelock Cave".
    Niềm tin của ông Reid vào truyền thuyết này đã khơi dậy sự quan tâm lớn đối với những bí mật được cất giữ trong Hang động Lovelock. Các cuộc khai quật chính thức được thực hiện vào năm 1912 và 1924 từ trường Đại học ở California, với các báo cáo cho biết có hàng ngàn đồ tạo tác đã được phục hồi. Trong số những đồ tạo tác này, khó hiểu nhất là hài cốt của con người. Chà, họ gần như là con người. Những bộ xương có chiều cao từ 8 đến 10 feet được cho là đã được tìm thấy trong quá trình đào bới khảo cổ này. Bộ xương thuộc về những người hiện được gọi là "Người khổng lồ Lovelock"

    Truyền thuyết về những người có kích thước khổng lồ được kể trong vô số nền văn hóa, và bất chấp những gì mà khoa học chính thống đã kể cho chúng ta, vẫn có nhiều bằng chứng cho thấy họ thực sự đã tồn tại trên Trái Đất này. Hài cốt của những người khổng lồ đã được tìm thấy trên khắp nước Mỹ và trên khắp thế giới.

    Vậy thì, tại sao những sự phát hiện tuyệt vời này không được trưng bày trong bất cứ một Viện bảo tàng nào? Hay được giảng dạy ở lớp học nào? Hay là được đề cập trong sử sách nào? Bởi vì sự tồn tại của những người khổng lồ này, vì một lý do nào đó, đã bị che đậy.

    Xin xem video clip dưới đây sẽ nắm rõ nhiều tình tiết rất hay, bổ ích và "có thật": Liệu bạn có tin hay không sau khi đã xem qua??






    Attached Files
Working...
X