Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thống đốc nhờ cư dân giúp georgia state patrol chiến thắng trong cuộc thi xe đẹp

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Thống đốc nhờ cư dân giúp georgia state patrol chiến thắng trong cuộc thi xe đẹp

    Click image for larger version

Name:	Camaros-Join-Georgia-State-Patrol-Fleet.jpg
Views:	248
Size:	29.0 KB
ID:	169568

    Cư dân thường nhìn thấy những chiếc xe của cơ quan tuần tra xa lộ chạy ngược xuôi trên các tuyến đường cao tốc. Dù phải đối mặt với những nguy hiểm tính mạng, các sĩ quan này ít khi nhận được lời cảm ơn.

    Nhưng ở Georgia, Thống đốc Brian Kemp muốn cư dân hãy tôn vinh những sĩ quan này, bằng cách bỏ phiếu trong cuộc thi "Những chiếc xe tuần tra đẹp nhất". Bức ảnh dự thi năm nay của Georgia State Patrol, được chụp gần một trong những hồ nước xinh đẹp của tiểu bang, với ánh hoàng hôn phản chiếu trên chiếc xe tuần tra màu xanh đậm sáng bóng.

    American Association of State Troopers là nhà bảo trợ cho cuộc thi và 13 bức ảnh dự thi được bỏ phiếu nhiều nhất sẽ được giới thiệu trên bộ lịch hàng năm của hiệp hội này. Mỗi bộ lịch sẽ được bán với giá 10 Mỹ kim, tiền sẽ được dùng để cung cấp các dịch vụ khác nhau cho những sĩ quan và gia đình của họ.

    Năm ngoái, bức ảnh chụp hai chiếc Camaro và Dodge Challenger dưới những cây sồi đặc trưng tại Khu di tích lịch sử Wormsloe gần Savannah, đã giúp Georgia State Patrol xếp thứ tư, với số phiếu là 39,000. Lần cuối cùng Georgia giành chiến thắng trong cuộc thi là năm 2020.

    Việc bỏ phiếu năm nay sẽ kết thúc vào trưa ngày 31 tháng 7. Còn bộ lịch sẽ được bán vào ngày 1 tháng 10.

    VSAM 1040
Working...
X