Announcement

Collapse
No announcement yet.

Dân Cali có thể mua xe Tesla Model 3 với giá $19,830?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Dân Cali có thể mua xe Tesla Model 3 với giá $19,830?

    QUẬN CAM, California (NV) – Trang mạng tin tức newsbreak.com ngày 24 Tháng Bảy có đăng chi tiết về một số chương trình ưu đãi của tiểu bang California dành cho xe điện, giúp cho cư dân mua xe điện với giá rẻ hơn. Theo đó, nếu hội đủ tất cả điều kiện, tại một số quận hạt, giá của một chiếc Tesla Model 3 có thể thấp hơn một nửa so với giá MSRP, tức là chỉ còn khoảng $19,830!
    Newsbreak có đăng kèm tất cả trang web có liên quan, giải thích từng bước tại sao giá mua xe điện lại có thể giảm đến mức đó. Newsbreak cũng nói rõ rằng không phải tất cả mọi người và mọi mẫu xe điện đều đủ điều kiện.


    Chương trình California Clean Vehicle Rebate Project giúp giảm giá mua xe điện. (Hình minh họa: https://cleanvehiclerebate.org/en )
    Theo Newsbreak, giá bình thường của một chiếc Tesla Model 3 bắt đầu từ $40,240, là mẫu Model 3 dẫn động cầu sau mức khởi điểm, có phạm vi di chuyển sau một lần sạc theo ước tính của EPA là 272 mile. Xe có mức tăng tốc từ 0–60 mph trong 5.8 giây.
    Để được giảm giá, cư dân California trước tiên phải đủ điều kiện tham gia một trong các chương trình hiện có.
    Với các kết nối giới thiệu và giảm giá hàng tồn kho thông qua trang mạng https://waitingfortesla.com/inventory/us/m3 , một chiếc Model 3 cơ bản có thể bắt đầu ở mức $37,830.
    Kế đến, giá có thể giảm xuống thêm $15,000 để chỉ còn là $22,830, với khoản tín dụng thuế liên bang $7,500 cho một số xe điện đủ điều kiện; và thêm $7,500 từ Dự Án Giảm Giá Xe Sạch Của California (California Clean Vehicle Rebate Project – CVRP), theo trang mạng https://cleanvehiclerebate.org/en
    Lưu ý rằng không phải tất cả mọi người và mọi mẫu xe đều đủ điều kiện nhận tín dụng thuế liên bang. Những mẫu xe này phải được sản xuất tại Hoa Kỳ, Mexico hoặc Canada. Người mua phải đáp ứng các yêu cầu về mức thu nhập quy định mới có thể nhận được các khoản tín dụng, cũng như những mẫu xe phải đáp ứng một số các qui định về bình điện.
    https://cleanvehiclerebate.org/en/el...ity-guidelines
    Người mua phải là cư dân California, hoặc mở một công ty tại đây để đủ điều kiện tham gia chương trình CVRP. Ngoài ra, người mua phải đáp ứng các tiêu chuẩn về thu nhập. Các nhóm có thu nhập cao chỉ đủ điều kiện nhận khoản hoàn trả $2,000; trong khi những người thuộc nhóm thu nhập thấp và trung bình đủ điều kiện nhận khoản hoàn trả $7,500.
    Kế đến, một số cư dân có thể nhận được thêm khoản tín dụng bổ sung $3,000 từ các khu vực kiểm soát ô nhiễm không khí, khuyến khích cư dân chọn một chiếc xe không khí thải.
    Như vậy, nếu thỏa mãn tất cả các ưu đãi được kể trên, giá thực tế của Model 3 có thể là $19,830.
    Lưu ý rằng một số mẫu xe điện khác như Ford Mustang Mach-E, Chevrolet Bolt EV và Ford F-150 Lightning cũng hội đủ điều kiện nhận các ưu đãi này như Model 3. (HD)

    Dân Cali có thể mua xe Tesla Model 3 với giá $19,830? (nguoi-viet.com)
    Attached Files
Working...
X