Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trang chủ YouTube của bạn sẽ "trắng xóa" nếu không bật lên chức năng này: "Your watch history is off"

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trang chủ YouTube của bạn sẽ "trắng xóa" nếu không bật lên chức năng này: "Your watch history is off"

    Trên trang hỗ trợ của YouTube mới đây đã đăng thông báo về việc nền tảng này sẽ ngừng hiển thị đề xuất video trên trang chủ cho người sử dụng đã tắt sự tùy chọn lưu lại lịch sử đã xem.

    Điều này có nghĩa là trang chủ YouTube của bạn trở nên "trắng xóa" nếu bạn đã xóa bỏ và tắt lịch sử xem của mình. Khi đó, trên trang chủ vẫn có thanh tìm kiếm và menu hướng dẫn bên trái nhưng phần video được đề xuất sẽ trống. Điều này sẽ xảy ra cả ở trên trên thiết bị di động và trang web.



    Hiện tại, nếu muốn tiếp tục nhận được đề xuất video trên YouTube, người tiêu dùng bắt buộc phải bật lịch sử xem. Yêu cầu này không bắt buộc với người đã đăng xuất ra, tức không ghi lại được lịch sử xem.

    Youtube cho biết, sự thay đổi này sẽ giúp cho người ta tìm kiếm và duyệt các kênh đã đăng ký mà không bị các video được đề xuất làm cho phân tâm.(?)

    YouTube cho biết, chức năng này sẽ được triển khai "từ từ" cho mọi người trong vài tháng sắp tới. Hiện tại, chỉ một số người mở YouTube lên xem mới bắt đầu thấy tác động của sự thay đổi này.

    Trước đó, Google cũng đưa ra thông báo về việc đang thử nghiệm việc sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động tạo các bản tóm tắt nội dung video trên YouTube nhằm mục đích cung cấp thông tin tổng quát ngắn gọn về nội dung của video. Chúng sẽ xuất hiện trên các thanh tìm kiếm và trang video của YouTube nhưng sẽ không thay thế phần mô tả bên dưới mỗi video do con người viết. Người tiêu dùng có thể đăng ký tham gia các thử nghiệm mới của YouTube tại YouTube.com/new.
    Attached Files
Working...
X