Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hyundai Elantra Sedan 2024 ‘show hàng’ ở Mỹ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hyundai Elantra Sedan 2024 ‘show hàng’ ở Mỹ



    (ảnh: Hyundai)
    Diện mạo cập nhật của chiếc Hyundai Elantra Sedan 2024 nhỏ gọn, góc cạnh trông đẹp hơn trước, thiết kế cản sau ngày càng hầm hố hơn.

    Sau khi tiết lộ bản nâng cấp cho thị trường Đại Hàn chiếc Hyundai Elantra 2024 vào Tháng Hai vừa qua, Hyundai đã tung ra những bức ảnh mới cho mẫu xe thông số kỹ thuật tại Mỹ.

    (ảnh: Hyundai)
    Những thay đổi phản ánh trên xe thị trường Đại Hàn vào Tháng Hai, với chắn bùn trước mới, đèn pha sửa đổi, mỏng hơn và lưới tản nhiệt phía trước hẹp hơn. Hyundai cũng xác nhận thiết kế mâm hợp kim 15, 16, 17 và 18 inch mới cùng 4 tùy chọn màu sơn ngoại thất mới.

    (ảnh: Hyundai)
    Thiết kế góc cạnh của Hyundai Elantra thế hệ hiện tại đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện lần đầu vào năm 2021, nhưng dường như đã đến lúc phải làm mới hình ảnh. Huyndai công bố phiên bản cập nhật của mẫu sedan Avante dành cho thị trường Đại Hàn và đây là bản xem trước kỹ càng của Elantra 2024 sẽ có mặt tại thị trường Mỹ vào cuối năm nay.

    (ảnh: Hyundai)
    Với đèn pha sửa đổi, lưới tản nhiệt phía trước mỏng hơn và thiết kế bánh xe mới, Elantra facelift trông hấp dẫn hơn. Xung quanh phía sau, đèn hậu trông cũng hơi khác biệt và thiết kế cản sau hầm hố hơn. Về nội thất, Elantra được các nâng cấp về thông tin giải trí và các tính năng tiêu chuẩn mới.

    (ảnh: Hyundai)
    Giới chuyên về xe hơi kỳ vọng Hyundai sẽ thay đổi nhiều hệ truyền động của Elantra vào năm 2024, vì các tùy chọn động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0 lít, hybrid và tăng áp hiện tại sẽ vẫn được áp dụng.

    (ảnh: Hyundai)
    Elantra N hiệu suất cao, với động cơ tăng áp 2.0 lít 2.0 lít công suất 286 mã lực, có thể sẽ nhận được những thay đổi về kiểu dáng tương tự vào năm 2024.

    Elantra N cũng là phiên bản duy nhất cung cấp hộp số sàn, vì phiên bản N Line nhỏ hơn với động cơ 1.6T đã loại bỏ tùy chọn hộp số sàn 6 cấp sau mẫu xe 2022.
    Attached Files
Working...
X