Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bắt kẻ cướp tiền còn đòi ‘khẩu dâm’ tại tiệm massage gần Little Saigon

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Bắt kẻ cướp tiền còn đòi ‘khẩu dâm’ tại tiệm massage gần Little Saigon

    SANTA ANA, California (NV) – Cảnh sát Orange County hôm Thứ Sáu, 17 Tháng Mười Một, đưa ra thông cáo báo chí cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông với cáo buộc cướp $2,000 và tấn công tình dục tại một tiệm massage ở Stanton, thành phố gần vùng Little Saigon.

    Nhận được cú gọi 911 lúc 3 giờ 45 phút chiều Thứ Tư, 15 Tháng Mười Một, các cảnh sát đã đến khu vực dãy số nhà 12000 trên đường Beach Boulevard điều tra về một vụ cướp có sử dụng súng.

    Nghi can Thomas Avery Hillman Jr, 44 tuổi. (Hình: OCSD)

    Khi đến nơi, giới chức lùng sục khắp khu vực để tìm kiếm nghi can nhưng không có kết quả. Cuộc điều tra sơ khởi cho biết nghi can đã cướp khoảng $2,000 tiền mặt, ép các nạn nhân vào phòng riêng của tiệm massage và chĩa súng bắt họ “khẩu dâm” cho nghi can.

    Theo đuổi nhiều manh mối cảnh sát ráo riết điều tra dẫn đến việc xác định và bắt giữ nghi can tên là Thomas Avery Hillman Jr., 44 tuổi, cư dân Paramount.

    Nghi can Hillman đầu hàng cảnh sát tại nhà riêng trong lúc nhân viên công lực thực hiện lệnh khám xét; vũ khí không được tìm thấy.

    Nghi can bị bắt và tống giam với cáo buộc cướp, tấn công bằng súng, bắt cóc, giữ người trái pháp luật và dùng vũ lực bắt giao cấu bằng miệng.

    Những đồ vật được tìm thấy trong quá trình khám xét nhà ở và chiếc xe của nghi can Hillman cho thấy có vẻ như nghi can đã thực hiện nhiều tội ác liên quan đến hoạt động của các tiệm massage khác.

    Nếu bất kỳ ai là nạn nhân theo cách tương tự hoặc biết thêm thông tin chi tiết có thể hỗ trợ nhân viên công lực, hãy liên lạc với Sở Cảnh sát Orange County theo số 714-647-4006.

    Người muốn ẩn danh khi báo tin tức có thể gọi Cơ Quan Ngăn Chặn Tội Phạm Orange County theo số 1-855-TIP-OCCS. (MPL) [qd]
Working...
X