Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ghi tên nhận thêm miễn phí 4 bộ xét nghiệm COVID-19 giao tại nhà

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ghi tên nhận thêm miễn phí 4 bộ xét nghiệm COVID-19 giao tại nhà

    Click image for larger version

Name:	at-home-kit.jpg
Views:	313
Size:	27.4 KB
ID:	180736

    - AP đưa tin, người Mỹ có thể ghi danh trực tuyến để nhận thêm các xét nghiệm COVID-19 miễn phí sẽ được Bưu Điện giao tận nhà.

    Chính phủ Hoa Kỳ đang đề nghị gửi thêm một đợt 4 xét nghiệm virus tại nhà trước đợt gia tăng số ca điển hình trong kỳ nghỉ lễ mùa đông. Bất kỳ ai không đặt nhận 4 bộ xét nghiệm COVID-19 hồi tháng 9 đều có thể nhận được tối đa 8 bộ xét nghiệm trong số đó vào thời điểm này bắt đầu từ Thứ Hai tại trang:

    https://www.covid.gov/tests

    Every home in the U.S. is eligible to order an additional 4 free at-⁠home tests beginning November 20. If you did not order tests this fall, you may place two orders for a total of 8 tests.

    Your order of COVID tests is completely free – you won’t even pay for shipping.


    Chính phủ đang gửi các xét nghiệm coronavirus qua đường bưu điện khi mùa cúm bắt đầu và số ca nhiễm RSV đã tăng đột biến ở một số điểm trên khắp đất nước.

    Số ca nhập viện vì COVID-19, căn bệnh đã giết chết hơn 1 triệu người ở Hoa Kỳ, đang gia tăng vào mùa thu này nhưng vẫn ổn định trong những tuần gần đây. Khả năng miễn dịch từ các lần tiêm chủng và nhiễm trùng trước đó đã khiến số ca mắc bệnh thấp hơn so với những năm khác.
    .
    Việc phát hành bộ xét nghiệm ngoáy mũi COVID-19 miễn phí mới cũng diễn ra trước mùa đông đầu tiên kể từ khi đại dịch bắt đầu mà các công ty bảo hiểm không còn phải trang trải chi phí cho chúng nữa.

    Theo một phân tích của công ty nghiên cứu sức khỏe phi lợi nhuận KFF, trung bình, một bộ xét nghiệm tại nhà hiện có giá 11 USD.

    Việt Báo
Working...
X