Announcement

Collapse
No announcement yet.

Tháng Mười Hai đừng bỏ qua phim hài hước, tình cảm, ‘bom tấn’

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Tháng Mười Hai đừng bỏ qua phim hài hước, tình cảm, ‘bom tấn’

    HOLLYWOOD, California (NV) – Một mùa lễ hội cuối năm lại về và đây chính là dịp để mọi người có thời gian quây quần bên nhau, đồng thời là thời điểm tuyệt vời để các nhà làm phim cho ra mắt các dự án của mình, phục vụ cho nhu cầu giải trí và đam mê điện ảnh của tất cả mọi người.

    Eddie Murphy trở lại với màn ảnh với vai diễn hài quen thuộc và duyên dáng trong “Candy Cane Lane.” (Hình: Prime Video)
    Tháng Mười Hai của năm 2023 đón chào nhiều bộ phim đa dạng và phong phú, từ các phim tiểu sử về các nhân vật nổi tiếng, do những tên tuổi có tiếng tài năng của Hollywood thực hiện, cho đến các phim hài nhẹ nhàng, hài hước, phù hợp cho mọi lứa tuổi trong gia đình, cho bạn và cả nhà tha hồ lựa chọn.

    Candy Cane Lane (1 Tháng Mười Hai)

    Cứ đến mùa Giáng Sinh thì các bộ phim về gia đình lại có dịp được ra mắt khán giả và trong năm nay, người xem sẽ được thưởng thức không khí lễ hội qua tác phẩm “Candy Cane Lane” do đạo diễn Reginald Hudlin thực hiện.

    Đây cũng là dự án đánh dấu sự trở lại của tài tử Eddie Murphy sau một thời gian dừng đóng các phim hài và lần này, khán giả lại sẽ tiếp tục cười “rụn rốn” với các màn pha trò duyên dáng của tài tử sinh năm 1961.

    Trong phim, Eddie Murphy vào vai ông bố Chris của nhà Carver, quyết định tham gia thi thố và quyết tâm giành chiến thắng trong cuộc thi trang trí ngày lễ của khu phố mình ở, đến nỗi anh ta đã làm một thỏa thuận với một yêu tinh tinh nghịch, do tài tử Jillian Bell đóng, vô tình khiến 12 ngày trước Giáng Sinh trở nên sống động, hài hước, vui nhộn và nhiều điều kỳ diệu xảy ra.

    “Candy Cane Lane” sẽ được chiếu trên trang mạng xem phim trực tuyến Prime Video vào ngày 1 Tháng Mười Hai, hứa hẹn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho cả nhà gia đình quây quần bên nhau thưởng thức phim.

    Tạo hình của Timothée Chalamet khi hóa thân thành Willy Wonka trong phim “Wonka.” (Hình: Warner Bros. Pictures)
    Wonka (15 Tháng Mười Hai)

    Một thế giới ngọt ngào, màu sắc và kỳ diệu sẽ mở ra đón chào khán giả qua bộ phim “Wonka,” dự trù có mặt tại các rạp vào ngày 15 Tháng Mười Hai tới đây.

    Mặc dù trước đây đã có rất nhiều bộ phim lấy cảm hứng từ câu chuyện thiếu nhi của nhà văn người Anh Roald Dahl, trong đó có tác phẩm “Charlie and the Chocolate Factory” cực kỳ nổi tiếng hồi năm 2005 do đạo diễn tài năng Tim Burton thực hiện, tuy nhiên, khán giả và giới phê bình rất mong chờ và kỳ vọng về phần phim mới nhất này của đạo diễn Paul King.

    “Wonka” phiên bản mới nhất sẽ là phần tiền truyện của “Charlie and the Chocolate Factory,” kể lại cuộc đời của ông chủ lập dị của nhà máy chocolate Willy Wonka, từ một cậu bé bán chocolate tại một cửa hàng nhỏ bé cho đến khi tạo ra một “đế chế” chocolate đồ sộ.

    Và người đảm nhiệm nhân vật Willy Wonka trong phim chính là tài tử trẻ Timothée Chalamet. Để vượt qua cái bóng thành công quá lớn của tài tử Johnny Depp trong phiên bản hồi năm 2005, người ta tin rằng Timothée Chalamet sẽ gặp phải nhiều thử thách trong “Wonka” để làm sao lột tả được nhân vật một cách riêng nhất cho mình.

    Poster của phim “Aquaman and the Lost Kingdom.” (Hình: DC Comics)
    Aquaman and the Lost Kingdom (20 Tháng Mười Hai)

    Phần thứ hai của bộ phim “bom tấn” “Aquaman” của hãng DC Comics trở lại với người hâm mộ vào ngày 20 Tháng Mười Hai tới đây, đem đến một trận chiến sinh tử dưới đại dương giữa vương quốc Atlantis và ác nhân Black Manta.

    “Aquaman and the Lost Kingdom” vẫn sẽ do đạo diễn gốc Á James Wan thực hiện, dựa trên kịch bản của hai nhà biên kịch David Leslie Johnson-McGoldrick và Thomas Pa’a Sibbett.

    Nếu như trong phần một, nhân vật Arthur Curry có màn đối đầu với người em trai cùng mẹ khác cha Orm thì sang đến phần mới này, Arthur buộc phải hợp tác với Orm để chống lại Black Manta với âm mưu lật đổ vương quốc đại dương để trả thù cho người cha quá cố của mình.

    Toàn bộ dàn diễn viên cũ trong phần một đều trở lại với dự án lần này, bao gồm Jason Momoa, Patrick Wilson, Nicole Kidman, Amber Heard và Yahya Abdul-Mateen II.

    Bradley Cooper (trái) và Carey Mulligan trong một phân đoạn của phim “Maestro” trong giai đoạn nhà soạn nhạc Leonard Bernstein còn trẻ. (Hình: Netflix)
    Maestro (20 Tháng Mười Hai)

    Sau thành công của bộ phim “Shallow” do chính mình đạo diễn và đóng chính, tài tử Bradley Cooper trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm mới mang tên “Maestro,” tiếp tục đảm nhiệm vai trò đạo diễn và hóa thân thành nam chính. Đặc biệt, trong phim mới này, anh còn kiêm luôn vai trò là nhà biên kịch.

    Đây là bộ phim tiểu sử nói về vị nhạc trưởng và cũng là nhà soạn nhạc nổi tiếng Leonard Bernstein, do Bradley Cooper đóng, cùng với câu chuyện tình yêu giữa ông và người vợ đầu tiên Felicia Montealegre Cohn Bernstein, do minh tinh Carey Mulligan đóng, cùng với chuyện tình đồng tính bí mật của ông với nghệ sĩ chơi kèn clarinet. Ông cũng là người làm ra vở nhạc kịch “West Side Story” nổi tiếng với các bản nhạc đi vào lòng người sâu sắc.

    Khán giả vô cùng mong chờ “Maestro” vì không chỉ đây là dự án nói về cuộc đời của một huyền thoại âm nhạc được ví như là một di sản sống của thời đại mà còn là tác phẩm tập hợp những cái tên có tiếng và có tâm của điện ảnh Hollywood, dự đoán sẽ là một đối thủ “nặng ký” cho giải Oscar năm sau.

    Phim sẽ chính thức được chiếu trên trang mạng xem phim trực tuyến Netflix vào ngày 20 Tháng Mười Hai.

    “Migration” là bộ phim hoạt họa duy nhất ra rạp trong Tháng Mười Hai. (Hình: Illumination Pictures)
    Migration (22 Tháng Mười Hai)

    “Migration” là dự án hoạt họa được mong chờ nhất trong năm 2023, thu hút được sự quan tâm của người xem sau khi tung ra trailer chính thức vào Tháng Mười Một.

    Bộ phim do hãng phim Illumination sản xuất, kể về câu chuyện gia đình nhà vịt trong hành trình di cư sang miền đất mới với sự bảo vệ và lo lắng có phần quá mức của vịt cha Mack. Nhưng điều gì sẽ xảy ra khi những chú vịt con thuyết phục cha mình có chuyến nghỉ mát và thư giãn, và những trải nghiệm nào chờ đợi gia đình vịt?

    Phim có sự tham gia chuyển âm của dàn diễn viên đình đám, bao gồm Kumail Nanjiani, Elizabeth Banks, Carol Kane, Danny DeVito và Awkwafina.

    “Migration” ra rạp vào ngày 22 Tháng Mười Hai trên toàn thế giới.

    Adam Driver trở thành nhà tài phiệt Enzo Ferrari trong phim “Ferrari.” (Hình: SXT Films)
    Ferrari (25 Tháng Mười Hai)

    Không chỉ có “Maestro” là bộ phim tiểu sử trong Tháng Mười Hai mà khán giả còn có dịp thưởng thức thêm tác phẩm “Ferrari,” nói về cuộc đời và sự nghiệp của nhà tài phiệt Enzo Ferrari, người sáng lập nên thương hiệu xe hơi sang trọng Ferrari nổi tiếng trên toàn thế giới.

    Đảm nhận vai chính trong phim chính là tài tử Adam Driver, hóa thân thành nhân vật Enzo Ferrari, kể từ khi ông còn là một chàng thanh niên người Ý trẻ tuổi, chật vật với công việc bươn chải cuộc sống nhưng vẫn nung nấu đam mê về xe và tốc độ, trải qua nhiều thăng trầm để tạo nên một thương hiệu Ferrari đẳng cấp cho đến ngày nay.

    Bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy của ông với bao lần thất bại, “Ferrari” của đạo diễn Michael Mann còn xoáy vào hai cuộc hôn nhân của vị tài phiệt đứng đầu Ferrari và mối quan hệ với các người con của ông.

    “Ferrari” sẽ công chiếu vào ngày 25 Tháng Mười Hai, đúng vào ngày lễ Giáng Sinh. (Nhất Anh) [qd]
    Attached Files
Working...
X