Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chủ một hộp đêm nổi tiếng ở miền Nam Sacramento, CA bị bắn chết

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chủ một hộp đêm nổi tiếng ở miền Nam Sacramento, CA bị bắn chết

    Click image for larger version

Name:	Sacto-Entrance.jpg
Views:	305
Size:	69.9 KB
ID:	181350

    Chủ một hộp đêm nổi tiếng ở miền Nam Sacramento, tiểu bang California, cho biết một người bạn của ông, và cũng là đồng sở hữu hộp đêm Sacto By Night, đã bị bắn chết vào khuya Chủ Nhật, ngày 26 Tháng 12.

    Nạn nhân là ông Bình Đỗ, 51 tuổi, được mô tả là người chồng tốt, người cha yêu thương con hết lòng, nên cái chết của ông khiến người thân quen vô cùng bàng hoàng.

    Ông Jerome Nansel, chủ hộp đêm cho biết Bình Đỗ là chồng của nữ ca sĩ gốc Việt Mai Thanh trong nhóm The Bells. Theo ông Nansel, lý do ông Bình hùn vốn mở hộp đêm là để lo cho gia đình, giúp vợ thoải mái theo đuổi con đường ca hát. Nansel cho biết thêm, ông Bình đã đổ công sức vào cơ sở này và dành hơn một năm để tu sửa hộp đêm, biến nơi đây thành một trong những sân khấu tuyệt vời để vợ ông đến trình diễn thường xuyên. Trên giấy tờ đăng ký kinh doanh, ông Bình Đỗ là giám đốc tài chính của hộp đêm này.

    Theo bản tin của The Sacramento Bee, văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Sacramento cho biết, đêm xảy ra án mạng, hộp đêm vừa ăn mừng “Tết Hmong”. Khi khách chuẩn bị ra về sau lúc nửa đêm, thì xảy ra một vụ đánh nhau.

    Theo các nhân chứng, một người đàn ông, có thể là thành viên của băng đảng, đã bắn hai phát súng vào đám đông ở phòng chờ, rồi lên chiếc xe màu trắng rời khỏi hiện trường.

    Hai phát súng này đã khiến hai người tử vong. Ngoài ông Bình Đỗ, nạn nhân thứ hai là Ryu Kai Her, 23 tuổi, nhân viên của Học khu Stockton.

    Hiện cảnh sát đang tiếp tục truy lùng tông tích của tay súng.

    Nguồn: saigonnhonews
Working...
X