Announcement

Collapse
No announcement yet.

2 người gốc Việt trong tổ chức bài bạc, mại dâm bị bắt giữ ở San Jose

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    2 người gốc Việt trong tổ chức bài bạc, mại dâm bị bắt giữ ở San Jose


    (CaliToday) – Cảnh sát San Jose vào thứ Tư bắt giữ 5 nghi can liên can đến hoạt động bài bạc và mại dâm bất hợp pháp, trong đó có 2 người gốc Việt.

    Nhà chức trách trong tháng 12 nhận được thông tin có sòng bài đang hoạt động trong một toà nhà thương mại trên dãy phố 2400 đường Autumnvale Drive.

    Điều tra phát giác ra, một vài căn trong toà nhà này được sử dụng làm cơ sở bài bạc, buôn bán ma tuý và các hoạt động mại dâm. Thực thi trát bắt giữ vào thứ Tư tại đây, cảnh sát thu giữ 33 khẩu súng, 150.000 viên đạn, 500 pounds cần sa, và khoảng $20.000 Mỹ kim tiền mặt.

    Saolepea Liu 42 tuổi, cư trú tại Antioch, và 4 cư dân San Jose gồm, Nido Nguyễn 35 tuổi, Phương Nguyễn 44 tuổi, Windie Pratt 41 tuổi, và Anai Garcia 24 tuổi, bị bắt giữ tại hiện trường, và được đưa về giam giữ tại nhà tù quận Santa Clara. Bọn chúng đối mặt với nhiều cáo buộc tội đại hình.

    Những phụ nữ làm việc tại ổ chứa này được nhà chức trách cung cấp nguồn lực, hỗ trợ và thông tin về quyền của họ, cảnh sát San Jose cho hay.

    Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra. Hiện chưa rõ, nếu bị kết tội, nghi can sẽ đối mặt với những bản án tối đa như thế nào.

    Nhà chức trách kêu gọi công chúng hỗ trợ điều tra. Trình báo nặc danh tại (408) 947-STOP, hay tại www.siliconvalleycrimestoppers.org. Người cung cấp thông tin có giá trị dẫn đến bắt giữ có thể được thưởng tiền.

    Hương Giang (Tổng hợp)
Working...
X