Announcement

Collapse
No announcement yet.

Xe tải điện Tesla Cybertruck gặp tai nạn trên đường

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Xe tải điện Tesla Cybertruck gặp tai nạn trên đường

    Chiếc xe Tesla Cybertruck đã bị va chạm với một chiếc xe khác vào chiều thứ Năm gần San Jose, California. Đây là vụ va chạm được báo cáo đầu tiên liên quan đến chiếc xe tải điện mới này trên đường công cộng.

    Click image for larger version

Name:	AA1mcXpi.img?w=534&h=266&m=6.png
Views:	315
Size:	265.4 KB
ID:	183548
    Cảnh sát California Highway Patrol đã phản ứng sau tai nạn xảy ra trên đường Skyline Boulevard vào khoảng 2:05 chiều, theo The Autopian. Cảnh sát cho biết vụ tai nạn được gây ra bởi một chiếc Toyota Corolla đã rời khỏi đường, đâm vào một đồi cỏ, sau đó quay lại đường, vượt qua đường kép và đâm vào Cybertruck đi ngược hướng.

    Không có thương tích nặng được báo cáo từ vụ tai nạn. Cảnh sát nói rằng có vẻ chiếc Tesla không được lái ở chế độ tự động khi va chạm xảy ra.

    Hiện chưa rõ va chạm có mạnh đến đâu, nhưng hình ảnh của vụ tai nạn được chia sẻ trên Reddit cho thấy túi khí rèm phía tài xế của Cybertruck đã được triển khai, các bảng thân xe ở phía tài xế của chiếc xe bị méo móp và phần đầu xe của Corolla bị đập nặng. Người dùng Reddit cho biết họ đã chứng kiến hậu quả của vụ tai nạn và đăng ảnh cho biết Toyota trở nên "rợp đau." Video từ camera ghi hình trên ô tô được đăng trên YouTube vào sáng sớm thứ Sáu cũng cho thấy cảnh tai nạn hỗn loạn.

    Tesla bắt đầu giao xe tải điện Cybertruck cho khách hàng vào cuối tháng 11. Chiếc xe có giá xuất phát từ 60,990 đô la và có thể được tùy chọn lên đến khoảng 100,000 đô la. Trong hình dạng "Cyberbeast" với ba động cơ đầy đủ, Tesla cho biết Cybertruck có trọng lượng lên đến 6843 pound (khoảng 3108 kg).
Working...
X